"คอสตาริก้า" ชนะ "คิวบา" 5-0 ในฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์คัพ

กีฬา
6 มิ.ย. 54
09:30
12
Logo Thai PBS
"คอสตาริก้า" ชนะ "คิวบา" 5-0 ในฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์คัพ

ฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์คัพ นัดเปิดสนาม ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา คอสตาริก้า ชนะ คิวบา ไป 5-0

การแข่งขันฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์คัพ นัดเปิดสนาม ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา นัดเปิดสนามเป็นเกมในกลุ่มเอ คอสตาริก้า พบกับ คิวบา ก่อนหน้านี้พบกัน 3 ครั้งในฟุตบอลโกลด์คัพ คอสตาริก้า ชนะได้ทั้ง 3 ครั้ง ครึ่งแรก คอสตาริก้า ขึ้นนำก่อนถึง 2-0 จาก มาร์โก้ อูเรน่า นาทีที่ 7 และ อัลบาโร่ ซาโบริโอ้ นาทีที่ 41

ส่วนในช่วงครึ่งหลัง คอสตาริก้า ได้เพิ่มอีก 3 ประตูจาก อูเรน่า ที่ทำประตูที่ 2 ให้กับตัวเองนาทีที่ 46, ไฮเนอร์ โมร่า นาทีที่ 47 และโจ แคมพ์เบลล์ นาทีที่ 71 ทำให้ คอสตาริก้า ชนะ คิวบา ไป 5-0 ประเดิมนัดแรกด้วยการเก็บ 3 แต้มอย่างสวยงาม ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเอ เม็กซิโก ชนะ เอล ซัลวาดอร์ 5-0 เช่นเดียวกัน

ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 บราซิลที่สนาม เอสตาดิโอ้ โอลิมปิโก้ ฮวน ฮาเวลานจ์, ในกรุง ริโอ เดอ จาเนโร, ทีม ฟลาแมงโก้ เปิดบ้านพบกับ โครินเธียนส์ นาทีที่ 19 โครินเธียนส์ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากผลงานของ วิลเลี่ยน

และนาทีที่ 40 ฟลาแมงโก้ ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกฟรีคิกของ เรนาโต้ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ โครินเธียนส์ มี 7 คะแนนจาก 3 นัด ส่วน ฟลาแมงโก้ มี 5 คะแนน จาก 3 นัด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง