นักเตะไนจีเรียชุดเเชมป์เเอฟริกันเนชันส์คัพกลับบ้าน แฟนบอลรับยิ่งใหญ่

กีฬา
13 ก.พ. 56
00:16
119
Logo Thai PBS
นักเตะไนจีเรียชุดเเชมป์เเอฟริกันเนชันส์คัพกลับบ้าน แฟนบอลรับยิ่งใหญ่

ทัพนักเตะไนจีเรีย ชุดเเชมป์เเอฟริกันเนชันส์คัพ เดินทางกลับถึงบ้านเกิดท่ามกลางการต้อนรับจากเเฟนบอลอย่างยิ่งใหญ่

สเตฟาน เคชี่ กุนซือทีมชาติไนจีเรีย นำลูกทีมชุดเเชมป์เเอฟริกันเนชันส์คัพสมัยที่ 3 เดินทางกลับถึงกรุงเล-กอส ประเทศไนจีเรีย ท่ามกลางการเเสดงความยินดีจากหลายฝ่าย นำโดย ประธานาธิบดี กู๊ดลั๊ค โจนาธาน รวมไปถึงบรรดาเเฟนบอลที่มาให้การต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่

ที่สำคัญในการกลับมาครั้งนี้ เเฟนบอลไนจีเรียยังได้รับข่าวดี หลังจาก เคชี่ ที่ทำประวัติศาสตร์เป็นอดีตผู้เล่นรายที่ 2 ที่สามารถคว้าเเชมป์ฟุตบอลเเห่งทวีปเเอฟริกาได้ทั้งในฐานะผู้เล่นเเละผู้จัดการทีม เปลี่ยนใจรับหน้าที่คุมทีมอินทรีมรกตต่อไป

โดยมีเป้าหมายในการทำทีมลงเเข่งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2014 ที่บราซิล รวมถึงการลงเเข่งศึกคอนเฟดเดรเรชั่นส์คัพ ในเดือนมิถุนายนนี้ ที่ประเทศบราซิลเช่นกัน

<"">


นาดาล เตรียมเเข่งบราซิล โอเพ่น

ปิดท้ายที่ความเคลื่อนไหวในวงการเทนนิส ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกชาวสเปน เดินทางไปยังบราซิล เพื่อเตรียมลงเเข่งเทนนิสคอร์ตดินรายการที่ 2 ของตัวเองในรอบ 7 เดือน หลังจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ทั้งนี้ในรายการล่าสุดที่ประเทศชิลี นาดาล ทำได้ดีสุด ด้วยการคว้ารองเเชมป์มาครอง ซึ่งเป้าหมายสำคัญของนาดาลในปีนี้ อยู่ที่เเชมป์เฟร้นช์โอเพ่นสมัยที่ 8

และ นาดาล ยังเเสดงความมั่นใจว่า เขาจะลงเเข่งโอลิมปิก 2016 ที่บราซิลอย่างเเน่นอน หลังเคยคว้าเหรียญทองโอลิมปิกมาเเล้ว 1 สมัยในปี 2008


ข่าวที่เกี่ยวข้อง