กก.เลือกตั้งนายกสมาคมมวยสากลฯ มั่นใจ นายกฯคนใหม่สานต่องานได้-ไร้ปัญหา

กีฬา
15 ก.พ. 56
03:35
36
Logo Thai PBS
กก.เลือกตั้งนายกสมาคมมวยสากลฯ มั่นใจ นายกฯคนใหม่สานต่องานได้-ไร้ปัญหา

ความคืบหน้าของการเลือกตั้งนายกสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย ล่าสุดคณะจัดการเลือกตั้งครั้งนี้มั่นใจการเลือกตั้งจะผ่านพ้นไปด้วยดี และจะได้คนมีความสามารถเดินหน้าสานสัมพันธ์กับไอบ้าได้อย่างไม่มีปัญหา

ความเคลื่อนไหวก่อนการจัดเลือกตั้งนายกสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทยที่จะจัดในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากได้หารือกับการกีฬาแห่งประเทศไทยพร้อมกับกรมการปกครอง ตรวจสอบคุณสมบัติ 78 สโมสรสมาชิก และได้ประกาศรับสมัครผู้ที่จะมาชิงตำแหน่งนายกสมาคมไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดทางอดีตเลขาธิการที่ได้รับหน้าที่ดูแลการเลือกตั้งครั้งนี้ได้ออกมายืนยันว่า ขณะนี้ทุกอย่างเดินหน้าทำด้วยความโปร่งใส ถูกต้องไม่ขัดทั้งกฎหมายภายในประเทศและกฎของไอบ้า พร้อมกับมั่นใจ ผู้ที่จะเข้ามาทำงานแทนพลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ที่ลาออกไป จะต้องทุ่มเท และมีความสามารถการบริหารแบบมืออาชีพ ในการเร่งประสานกับไอบ้า เพื่อเคลียร์ทุกปัญหาความขัดแย้ง หลังจากโอลิมปิกเกมส์ ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

สำหรับรายชื่อของผู้ที่จะมาชิงตำแหน่งนายกสมาคม ทางนายทะเบียนของสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่ามีเพียงนายพิชัย ชุณหวชิร เพียงรายเดียวที่ถูกเสนอชื่อมาเท่านั้น ไม่ได้เป็นไปตามข่าวว่า มี 4 รายชื่อตามข่าวหนังสือตีพิมพ์
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง