แกนนำกิจสังคมเกือบกระทบกระทั่งพันธมิตรฯขณะหาเสียง

ภูมิภาค
8 มิ.ย. 54
12:20
9
Logo Thai PBS
แกนนำกิจสังคมเกือบกระทบกระทั่งพันธมิตรฯขณะหาเสียง

การหาเสียงของแกนนำพรรคกิจสังคมที่จังหวัดนครราชสีมาเกือบเกิดเหตุกระทบกระทั่งกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่มาจัดกิจกรรมโหวตโน

         ตำรวจนครราชสีมาพยายามป้องกันเหตุกระทบกระทั่งระหว่างที่นายสุวิทย์ คุณกิตติ ผู้สมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อพรรคกิจสังคม พร้อมด้วยลูกสาวช่วยลูกพรรคหาเสียงในย่านการค้าเขตตัวเมืองนครราชสีมา ซึ่งบริเวณเดียวกันนี้มีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จัดกิจกรรมรณรงค์โหวตโน แต่ในที่สุดก็ไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น

        ส่วน ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรครักษ์สันติ ที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงบริเวณตลาดวโรรส จังหวัดเชียงใหม่ ชูนโยบายกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ โดยชูจุดขายด้านประเพณีวัฒนธรรมที่มีเสน่ห์ เพราะที่ผ่านมาเชียงใหม่มักถูกมองว่า มีภาพลักษณ์เกี่ยวข้องกับเรื่องการค้าประเวณี และเซ็กส์ทัวร์

  

<"">
 
<"">

         ขณะที่นายอิสระ สมชัย แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 หาเสียงที่มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ระบุว่าหากพรรคได้เป็นรัฐบาลอีกครั้ง จะเร่งผลักดันให้นักศึกษากู้เงินจากกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาได้ทุกคน ส่วนผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคชาติไทยพัฒนาที่แข่งกันหาเสียงในตลาดเทศบาลเมืองเบตง จังหวัดยะลา ต่างชูประเด็นแก้ปัญหาให้ชาวสวนผลไม้ หลังเหตุไม่สงบทำให้พ่อค้าคนกลางไม่กล้ามารับซื้อผลไม้เพื่อส่งออก

         ขณะที่ตำรวจจังหวัดเชียงรายได้แจ้งข้อหาแจ้งความเท็จกับนายณรงค์กร จันมณี คนขับรถหาเสียงของแกนนำกลุ่มชมรมคนรักทักษิณเชียงราย หลังอ้างว่าคืนที่ผ่านมาถูกชาย 2 คน ใช้ปืนยิงแต่หลบหนีมาได้ แต่ที่เกิดเหตุกลับไม่พบปลอกกระสุน และไม่มีใครได้ยินเสียงปืน ในที่สุดนายณรงค์กรสารภาพว่ากุเรื่องขึ้นเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง