สมาคมจักรยานเชื่อนักปั่นไทยได้เหรียญจากศึกชิงแชมป์เอเชีย

กีฬา
8 มิ.ย. 54
13:32
17
Logo Thai PBS
สมาคมจักรยานเชื่อนักปั่นไทยได้เหรียญจากศึกชิงแชมป์เอเชีย

สมาคมจักรยานแห่งประเทศไทย ยืนยันทีมเสือภูเขาไทย จะมีเหรียญติดมือกลับบ้านในการแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชีย ที่ซูโจว ประเทศจีน

       พล.อ.อ.ชนินทร์ จันทรุเบกษา นายกสมาคมจักรยาน พร้อมกับกรรมการบริหารเดินทางส่งนักกีฬาจักรยานเสือภูเขา12 คนไปแข่งขันจักรยานเสือภูเขาชิงแชมป์เอเชียและเยาวชนชิงแชมป์เอเซีย 2011 ที่เมืองซูโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่สนามบินสุวรรณภูมิ สำหรับนักกีฬาชุดนี้นั้นส่วนใหญ่เป็นชุดเตรียมซีเกมส์ นำโดย ธนพล จารุเพ็ง และ สืบสกุล สุขจรรยา ขณะที่ทีมหญิงนำโดย วิภาวี ดีคาบาเลส นอกจากนี้รายการนี้ทางสมาคมได้ให้โอกาส สัจจกุล เสียงล้ำ เจ้าของแชมป์เอเชียประเภทลู่ มาลงแข่งขันครอสคันทรีด้วย

         การแข่งขันรายการนี้ทางสมาคมมั่นใจว่านักปั่นไทยจะทำผลงานได้ดี และมีโอกาสคว้าเหรียญรางวัลมาครองได้ และยังถือว่าเป็นเรื่องนี้ที่จะมีโอกาสเห็นพัฒนาการของบรรดาคู่แข่งขันในซีเกมส์ด้วย ซึ่งการแข่งขันรายการนี้จะแข่งขันระหว่างวันที่ 10-14 มิถุนายนนี้ หลังจากรายการนี้จบลงสมาคมจะส่งตัว สัจจกุล เสียงล้ำ เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และจะตระเวนลงแข่งขันย่านยุโรป ทั้งนี้สมาคมหวังจะสร้างให้สัจจกุล เป็นปรีดา 2 ของวงการจักรยานไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง