"เบนิเตซ" ปกป้อง "ตอร์เรส" ยิงประตูไม่ได้

กีฬา
22 ก.พ. 56
07:16
31
Logo Thai PBS
"เบนิเตซ" ปกป้อง "ตอร์เรส" ยิงประตูไม่ได้

ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาปกป้องฟอร์มการทำประตูของ เฟร์นานโด ตอร์เรส อีกครั้ง หลังจากที่ตอร์เรส ยังคงยิงประตูไม่ได้ ในเกมที่ เชลซี ตามตีเสมอ สปาร์ต้า ปราก 1-1 ก่อนจะผ่านเข้ารอบฟุตบอลยูโรป้าลีกได้สำเร็จ

ฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เชลซี กลับมาเล่นในบ้าน แต่ถูก สปาร์ต้า ปราก บุกมายิงประตูขึ้นนำไปก่อน แต่สุดท้าย เอเดน อาซาร์ เป็นฮีโร่ ยิงประตูในนาทีสุดท้ายให้ เชลซี ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1 เกมนี้ เฟร์นานโด ตอเรส ยังไม่สามารถยิงประตูได้แม้จะมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาปกป้องตอร์เรสโดยบอกว่าเจ้าตัวทำงานหนักเพื่อทีม และเชื่อว่าจะกลับมายิงประตูได้ในเกมต่อไป นัดนี้เบนิเตซพักนักเตะตัวหลักอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ เดมบ้า บา ก่อนที่เชลซีจะพบ แมนซิตี้ ในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเบนิเตซยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่สำคัญมากในบรรดาเกมที่เหลือในลีกของเชลซี

ขณะที่ผลคู่อื่นๆ ลิเวอร์พูล ชนะ เซนิต เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก 3-1 แต่ลิเวอร์พูล ตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือน, สเปอร์ เสมอ โอลิมปิก ลียง 1-1 สเปอร์ส เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2 และ นิวคาสเซิล ชนะ เมทัลลิสต์ 1-0 ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 1-0
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง