นศ.อาชีวะชื่อดังถูกยิงบนรถเมล์สาย 24

อาชญากรรม
9 มิ.ย. 54
02:39
5
Logo Thai PBS
นศ.อาชีวะชื่อดังถูกยิงบนรถเมล์สาย 24

นักศึกษาไทยวิจิตรศิลป์ถูกยิงได้รับบาดเจ็บขณะโดยสารรถประจำทาง สาย 24 โดยผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เป็นฝีมือของกลุ่มนักศึกษาอีกกลุ่มหนึ่งที่รวมตัวกันอยู่บริเวณป้ายรถประจำทาง

เวลาประมาณ 21.00 น.เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าอู่รถประจำทางสาย 24 บริเวณตลาดนัดประชานิเวศน์ จังหวัดนนทบุรี

พ.ต.ท.ปัญญา ไอยราคม สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บบนรถประจำทางสาย 24 จึงได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นจากการสอบสวนคนขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ทราบว่า กลุ่มผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน เป็นนักศึกษาโรงเรียนไทยวิจิตรศิลป์ที่โดยสารมากับรถประจำทางสาย 24 วิ่งระหว่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิถึงประชานิเวศน์ 3

ขณะที่รถประจำทางมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นป้ายสุดท้ายก่อนที่รถจะเข้าอู่ได้มีกลุ่มนักศึกษาต่างสถาบันที่มาดักรออยู่ ซึ่ง 1 ในกลุ่มนี้ ได้วิ่งตรงเข้าไปหากลุ่มผู้บาดเจ็บที่นั่งติดริมหน้าต่างรถด้านซ้าย ก่อนจะนำปืนพกไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บ จากนั้นได้หลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่มีเพื่อนอีก 2 คนจอดรออยู่และหลบหนีไป

หลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.ท.ปัญญาได้เดินทางไปสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลชลประทาน โดยพบว่า มีผู้บาดเจ็บรวม 3 คน ในจำนวนนี้นักศึกษาปลอดภัยแล้ว 2 คน ส่วน นักศึกษาอีกคนหนึ่งถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเหนือคิ้วซ้าย แม้จะถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน แต่ได้รับคำยืนยันจากแพทย์แล้วว่า ผู้ที่ถูกยิงอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว โดยมีรายงานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บครั้งนี้เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 โรงเรียนไทยวิจิตรศิลป์สาขาออกแบบ

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง