"บาเยิร์น" ชนะ "เบรเมน" 6-1

กีฬา
24 ก.พ. 56
07:35
83
Logo Thai PBS
 "บาเยิร์น" ชนะ "เบรเมน" 6-1

จุ๊ปป์ ไฮน์เกส ฉลองการทำงานในเวทีบุนเดสลีก้าครบ 1,000 นัด ด้วยการพาทีมบาเยิร์น มิวนิค ถล่มชนะ แวร์เดอร์เบรเมน 6-1

เกมที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงพบกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ปรากฏว่า จุ๊ปป์ ไฮน์เกส ฉลองการทำงานในฟุตบอลลีกของเยอรมนีครบ 1,000 นัดทั้งในฐานะโค้ชรวมถึงสมัยยังเป็นนักเตะ หลังจากที่บาเยิร์น โชว์ฟอร์มถล่ม เรเมนขาดลอย 6-1 จากประตูของ อาร์เยน ร็อบเบน, ฆาบี้ มาร์ติเนซ, ฟร้องค์ ริเบรี่, มาริโอ โกเมซ คนเดียวสองประตู และ ธีโอ กาเบร ทำเข้าประตูตัวเอง บาเยิร์น ยังรักษาสถิติชนะ 6 นัดรวดในปี 2013 และทำคะแนนทิ้งห่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกไปเป็น 18 คะแนน

ข้ามมาที่ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนนี้มีบิ๊กแมตช์ระหว่างปารีส แซงต์แชร์กแมง ทีมจ่าฝูงเปิดบ้านพบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย โดย คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเปแอสเช ใส่ชื่อของ เดวิด เบ็คแฮม ในนัดนี้ด้วย หลังจากเจ้าตัวย้ายมาร่วมทีมเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทำให้เบ็คแฮมมีโอกาสประเดิมสนามนัดแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ ซึ่งอันเชล็อตติยืนยันว่าสภาพร่างกายของเบ็คแฮมฟิตสมบูร์ณและพอใจมากกับความเป็นมืออาชีพและความสัมพันธ์ที่ดีของเบ็คแฮมกับเพื่อนร่วมทีม สำหรับเปแอสเชมีคะแนนนำ มาร์กเซย ซึ่งอยู่ในอันดับที่สามอยู่ 5 คะแนน

ส่วนผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยูไนเต็ด บุกไปชนะ ควีนส์ ปาร์คเรนเจอร์ส 2-0 ได้ประตูจาก ราฟาเอล และ ไรอัน กิ๊กส์ อาร์เซนอล ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1, ฟูแล่ม ชนะ สโต๊ค 1-0, นอริช ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1, เรดดิ้ง แพ้ วีแกน 0-3 และ เวสต์บรอมวิช ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ตารางคะแนนตอนนี้ แมนยู นำห่างแมนซิตี้เป็น 15 คะแนน โดยแมนซิตี้มีโปรแกรมหนักคืนนี้ ต้องเปิดบ้านพบกับเชลซี ในเวลา 20.30 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง