"องอาจ" รับคะแนนสูสี ปชป.ลุ้นตัวโก่ง รอ"สุขุมพันธ์"ถึงพรรค ด้าน"พงศพัศ"เตรียมแถลงที่เพื่อไทย

การเมือง
3 มี.ค. 56
10:18
41
Logo Thai PBS
"องอาจ" รับคะแนนสูสี ปชป.ลุ้นตัวโก่ง รอ"สุขุมพันธ์"ถึงพรรค ด้าน"พงศพัศ"เตรียมแถลงที่เพื่อไทย

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ระบุ คะแนนที่ออกมาขณะนี้แม้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครจะมีคะแนนมาเป็นอับดับ 1 แต่ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าจะชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้หรือไม่ เนื่องจากมีคะแนนที่สูสีกันอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส รายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. จากผลการนับคะแนนผ่านหน้าจอโทรทัศน์ว่า ผู้สนับสนุนปชป.ต่างส่งเสียงโห่ร้องแต่ละคะแนนที่ขึ้นมาของม.ร.ว.สุขุมพันธ์ 
 
โดยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ซึ่งขอยังไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ บอกแต่เพียงว่า หลังการทุ่มเทในการหาเสียง จะทำให้สมาชิกพรรคมีความสุข โดยคะแนนเสียงครั้งนี้สูสีอย่างมาก ยังไม่สามารถชี้ได้ว่า ปชป.จะแพ้หรือชนะ ซึ่งก็น้อมรับการตัดสินของประชาชน
 

ขณะที่แกนนำปชป. นำโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค เลขาธิการ นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี เดินทางมาถึงพรรค เพื่อติดตามผลการนับคะแนน

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวภายหลังจากการที่ กกต.กทม.ปิดหีบการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมาว่า แม้คะแนนที่ออกมาในขณะนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครจะมีคะแนนมาเป็นอับดับ 1  แต่ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าจะชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้หรือไม่ เนื่องจากมีคะแนนที่สูสีกันอย่างมาก

ทั้งนี้ได้กล่าวขอบคุณประชาชนทั้งที่เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ และสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ และๆไม่มาเดินทามาในครั้งนี้ด้วย

นายองอาจ ยังระบุอีกว่า ขณะนี้ ได้มีการเฝ้าติดตามการนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งอย่างต่อเนื่องและใกล้ชิด ซึ่งไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรทางพรรคก็ยอมรับการตัดสินใจของประชาชน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง