"อภิสิทธิ์" อ้อนชาวระยองเลือก ปชป.ยกทั้งจังหวัด

ภูมิภาค
12 มิ.ย. 54
04:03
12
Logo Thai PBS
"อภิสิทธิ์" อ้อนชาวระยองเลือก ปชป.ยกทั้งจังหวัด

เมื่อคืนที่ผ่านมาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดระยองช่วยลูกพรรคหาเสียง พร้อมอ้อนชาวระยองเลือกผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์ยกทั้งจังหวัดอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมานายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกรรมการบริหารพรรคนายอลงกรณ์ พลบุตร นายสาธิต วงศ์หนองเตย แล ะนายอาคม เฉ่งอ้วน ได้เดินทางมาช่วยผู้สมัคร ส.ส.ลูกพรรคหาเสียงที่จังหวัดระยอง ประกอบด้วยนายสาธิต ปิตุเตชะ นายวิชัย ล้ำสุทธิ นายธารา ปิตุเตชะ และ นายบัญญัติ เจตนจันทร์ โดยได้กล่าวปราศัยนโยบายพรรคบนเวที ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ท่ามกลางประชาชนมารับฟังจำนวนมาก
 
นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า  ตลอดระยะเวลาที่เป็นรัฐบาลมาถือว่าพรรคให้ความสำคัญกับจังหวัดระยอง โดยเฉพาะการหาแนวทางในการแก้ไขปัญหามาบตาพุด มีการอนุมัติงบประมาณมาเยียวยาปัญหาที่เป็นรูปธรรม โดยเฉพาะดูแลสุขภาพประชาชนคนในพื้นที่ที่เป็นระบบคนมาบตาพุดมีน้ำประปาใช้อย่างทั่วถึงมีมหาวิทยาลัยที่จังหวัดระยอง ตลอดจนการจะมีอุตสาหกรรมมาตั้งใหม่ในพื้นที่จะต้องมีแผนลดมลพิษก่อนถึงจะตั้งได้ สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ทำเห็นเป็นรูปธรรมในช่วงการเป็นรัฐบาล ไม่เคยมีรัฐบาลชุดใดทำมาก่อน
 

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า เมื่อปี 2550 เคยมาปราศัยที่จังหวัดระยองเคยขอพี่น้องชาวระยองให้เลือกผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์ยกจังหวัดครั้งนี้ จึงอยากให้พี่น้องได้เลือกผู้สมัครจากพรรคฯยกจังหวัดอีกครั้ง

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง