พบศพชายชาวเวียดนามถูกฆาตกรรมในห้องพักย่านจรัญสนิทวงศ์

อาชญากรรม
21 มี.ค. 56
00:35
398
Logo Thai PBS
พบศพชายชาวเวียดนามถูกฆาตกรรมในห้องพักย่านจรัญสนิทวงศ์

พบศพชายชาวเวียดนามถูกฆาตกรรมแล้วอำพรางด้วยการนำไปยัดไว้ในถังขยะ ภายในห้องพักย่านจรัญสนิทวงศ์ ล่าสุดตำรวจควบคุมเจ้าของห้องผู้ต้องสงสัย เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมมาสอบปากคำแล้ว โดยอ้างว่าพี่ชายเป็นผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจคาดว่าสาเหตุเกิดจากขัดผลประโยชน์

ตำรวจนครบาลบางยี่ขันเข้าตรวจสอบห้องพักเแห่งหนึ่งในซอยจรัญสนิทวงศ์ 40 หลังได้รับแจ้งพบศพชายถูกฆาตกรรมยัดถังขยะ โดยพบว่าผู้ตายเป็นชายสัญชาติเวียดนามอายุประมาณ 30 ปี ถูกมัดมือไพล่หลัง และมัดเท้า ด้วยสายไฟ ที่ลำตัวบริเวณหน้าอก และขา ถูกของมีคมแทง และอำพรางศพไว้ในถังขยะขนาดใหญ่ในห้องน้ำ

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 4.00 น. มีผู้หญิง และผู้ชายรวม 3 คน ได้ลงมาขอถังขยะหน้าอพาร์ทเม้นท์กับพนักงานรักษาความปลอดภัย อ้างว่านำไปใส่ขยะ

จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 6.00 น. พนักงานรักษาความปลอดภัยเห็นว่าผิดสังเกต จึงขึ้นไปตรวจสอบแต่พบว่าห้องล็อคอยู่ และในเวลาประมาณ 8.00 น. ผู้ก่อเหตุกลับมาที่ห้องพักอีกครั้งจึงได้ตามขึ้นไป จนพบถังขยะตั้งอยู่ในห้องน้ำ โดยมีขยะปิดศพอยู่ด้านบนจึงแจ้งตำรวจ

ล่าสุด ช่วงค่ำที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขันสามารถควบคุมตัว น.ส.ตั้นตี้ยุ้ง สัญชาติเวียดนาม เจ้าของห้องพักที่พบศพนายฮุง สัญชาติเวียดนาม มาสอบปากคำได้แล้ว ขณะกำลังหลบหนีไปจังหวัดสระบุรี

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยยังอ้างว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายฮุง และยังให้การวกวน โดยเล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ออกจากห้องพัก แต่มีพี่ชายชื่อนายราม และเพื่อนพี่ชายอีก 2 คน นั่งดื่มสุราในห้องพัก เมื่อกลับมาที่ห้องวันรุ่งขึ้น พบพี่ชายรออยู่หน้าอพาร์ทเม้นท์ และบอกว่าเป็นผู้ฆ่านายฮุง

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ขอเข้าตรวจสอบในห้องพัก ทั้งหมดจึงขึ้นรถแท็กซี่ แล้วแยกย้ายกันหลบหนี และบอกด้วยว่าพี่ชายมีความขัดแย้งกับนายฮุงที่เรียกเก็บค่าคุ้มครองจากชาวเวียดนาม และตัวเองบ่อยครั้ง

ขณะนี้ตำรวจได้ออกหมายจับนายรามแล้ว รวมทั้งประสานงานกับด่านตรวจคนเข้าเมืองทุกด่านที่คาดว่าจะหลบหนีออกนอกประเทศ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง