"เชเฟอร์" มั่นใจทีมไทยชนะเลบานอน

กีฬา
22 มี.ค. 56
04:03
37
Logo Thai PBS
"เชเฟอร์" มั่นใจทีมไทยชนะเลบานอน

วินฟรีด เชเฟอร์ โค้ชทีมชาติไทย มีความมั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะในเกมพบกับ เลบานอน เพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นเข้ารอบฟุตบอล เอเชี่ยน คัพ 2015

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยก่อนพบกับ เลบานอน ในการแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ กลุ่ม บี นัดที่ 2 ในวันนี้ ที่สนามสปอร์ต ซิตี สเตเดียม ล่าสุด วินฟรีด เชเฟอร์ โค้ชทีมชาติไทย ได้โพสต์ข้อความทางสื่อสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊ค ระหว่างการฝึกซ้อมที่กรุงเบรุต เมืองหลวงของเลบานอน โดยระบุว่าบรรยากาศของทีมอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเยี่ยมและนักเตะทุกคนพร้อมแล้ว สำหรับเกมกับเลบานอน

นอกจากนี้ เชเฟอร์ ยังบอกอีกว่าอยากเป็นผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทยต่อไป เพราะรักประเทศนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และซึ้งใจกับการสนับสนุนของผู้คนมากขึ้นโดยเฉพาะแฟนบอลไทย และชอบทำงานกับทีมชาติไทย และก็มั่นใจมากๆ ด้วยว่าทีมไทยสามารถพัฒนาไปถึงระดับที่จะทำให้ทั้งเอเชียและทั้งโลกทึ่ง ได้ด้วยฟุตบอลไทยที่งดงาม น่าตื่นเต้น และประสบความสำเร็จ

สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทีมชาติไทย ประกอบด้วย นายทวาร ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, กองหลัง ธีราทร บุญมาทัน, ประหยัด บุญญา, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, กองกลาง สุรัตน์ สุขะ, อนุชา กิจพงษ์ศรี, จักรพันธ์ พรใส, แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์, ดัสกร ทองเหลา, กองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่มบี นัดที่ 2 ถือเป็นเกมชี้ชะตาของทีมชาติไทย ซึ่งจะแพ้ไม่ได้อย่างเด็ดขาด หากแพ้โอกาสตกรอบมีสูง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง