"แม็คอิลรอย" ตั้งเป้าทวงมือ 1 ของโลกคืน

กีฬา
27 มี.ค. 56
07:15
41
Logo Thai PBS
"แม็คอิลรอย" ตั้งเป้าทวงมือ 1 ของโลกคืน

รอรี่ แม็คอิลรอย แสดงความยินดีกับไทเกอร์ วูดส์ ที่รั้งตำแหน่งมือ 1 ของโลกได้สำเร็จ พร้อมตั้งเป้าพยายามคว้าแชมป์รายการต่อไปให้ได้เพื่อยึดตำแหน่งมือ 1 ของโลกคืนมา

รอรี่ แม็คอิลรอย ที่กลายเป็นอดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกได้ออกมาแสดงความยินดีกับไทเกอร์ วูดส์ ที่สามารถกลับมาครองตำแหน่งมือ 1 ของโลกได้ในรอบเกือบ 3 ปี โดยแม็คอิลรอย กล่าวว่าเขาส่งข้อความไปแสดงความยินดีกับไทเกอร์ ไม่ว่าจะเป็นผลงานในสนามรวมทั้งชีวิตส่วนตัวของไทเกอร์ที่กำลังไปได้ดีกับ ลินด์ซี่ย์ วอนน์ แฟนสาว

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย เตรียมลงแข่งขันรายการเชลล์ ฮุสตัน โอเพ่น ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าจะพยายามเรียกฟอร์มเก่งจากเมื่อปีที่แล้ว หลังผลงานล่าสุดในปีนี้ไม่สู้ดีนัก โดยรายการนี้หากแม็คอิลรอยคว้าแชมป์ได้สำเร็จจะทวงตำแหน่งมือ 1 ของโลกคืนจากไทเกอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ แม็คอิลรอย ครองตำแหน่งมือ 1 ของโลกเป็นเวลานาน 32 สัปดาห์

บาสเกตบอลเอ็นบีเอ เจอาร์ สมิธ ทำ 32 แต้ม และคาร์เมโล แอนโทนี่ย์ ทำอีก 29 แต้ม ช่วยให้ นิวยอร์ค นิกส์ บุกไปชนะบอสตัน เซลติกส์ 100-85 คะแนน เป็นชัยชนะ 5 เกมติดต่อกันของนิกส์ ขณะเดียวกัน เกมนี้อาจเป็นการชิมลางของทั้ง 2 ทีมก่อนแข่งเพลย์ออฟรอบแรกของสายตะวันออกเนื่องจาก นิกส์อยู่อันดับ 2 ของสาย และมีโอกาสจะพบกับ เซลติกส์ ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 7 ของสาย อีกครั้งในรอบเพลย์ออฟ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง