"มูรินโญ่" เน้นลูกทีมคว้าชัยสถานเดียวเกมพบ "กาลาตาซาราย"

กีฬา
9 เม.ย. 56
01:10
34
Logo Thai PBS
"มูรินโญ่" เน้นลูกทีมคว้าชัยสถานเดียวเกมพบ "กาลาตาซาราย"

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรีลมาดริด ไม่ประมาททีมกาลาตาซาราย เเม้ว่าลูกทีมของเขาจะชนะมาก่อนถึง 3-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีกนัดเเรกก็ตาม

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัด 2 รีล มาดริด เตรียมบุกไปเยือน กาลาตาซารายในตุรกี โดยโจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรีลมาดริด ให้สัมภาษณ์ว่า เกมนี้ยังไม่จบ เขาจึงเน้นให้ลูกทีมคว้าชัยชนะให้ได้ในเกมที่อิสตันบูล เนื่องจากทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล ฉะนั้นผลงานที่มาดริด เปิดบ้านชนะ กาลาตาซารายมาถึง 3-0 จึงไม่สามารถการันตีการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ หากยังเหลือการเเข่งขันอีก 1 เกมในคืนนี้ ( 9 เม.ย.) ซึ่งเขาต้องการเห็นลูกทีมเก็บชัยให้ได้ เเม้ว่าจะได้เปรียบในเรื่องของผลการเเข่งขันอยู่มากก็ตาม

อีกคู่ ดอร์ทมุนด์ เตรียมเปิดบ้านพบ มาลาก้า จากสเปน เกมนี้ เจอร์เก้น คล็อป กุนซือของทีม เตรียมใช้ผู้เล่นตัวหลักที่ได้พักในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ถล่มเอ้าส์บวร์กไป 4-2 ถึง 7 คน ลงเล่นกับมาลาก้า ไม่ว่าจะเป็น โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ผู้รักษาประตู เเม็ท ฮุมเมลส์ กองหลัง เเละมาโก้ รอยส์ เพลเมคเกอร์ประจำทีม โดยนัดเเรก ดอร์ทมุนด์ บุกไปยันเสมอ มาลาก้า ถึงสเปน 0-0 สำหรับฟุตบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัด 2 จะเเข่งในคืนนี้เวลา 01.45 น.
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง