"สุรนันท์"เผยนายกฯห่วงความปลอดภัยจนท.ปฏิบัติงานพื้นที่ภาคใต้

การเมือง
9 เม.ย. 56
03:00
48
Logo Thai PBS
"สุรนันท์"เผยนายกฯห่วงความปลอดภัยจนท.ปฏิบัติงานพื้นที่ภาคใต้

เลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี สั่งกำชับปรับระดับการดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ภาคใต้ ภายหลังลงไปพื้นที่ว่า นายกรัฐมนตรี เป็นห่วงประชาชน ทั้งข้าราชการที่ทำงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร พลเรือน เพราะว่าทุกคนทำงานกันอย่างหนัก พร้อมสั่งให้ทบทวนและกระชับมาตรการความปลอดภัย ทั้งสำหรับประชาชนและเจ้าหน้าที่

นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี สั่งกำชับปรับระดับการดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ภาคใต้ ภายหลังลงไปพื้นที่ว่า นายกรัฐมนตรี เป็นห่วงประชาชน ทั้งข้าราชการที่ทำงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร พลเรือน เพราะว่าทุกคนทำงานกันอย่างหนัก ทั้งนี้ที่ผ่านมาหลายมาตรการยังมีช่องโหว่อยู่ ซึ่งนายกฯได้สั่งให้ทบทวนและกระชับมาตรการความปลอดภัย ทั้งสำหรับประชาชนและเจ้าหน้าที่

โดยเฉพาะข้าราชการที่เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ นายกฯ ห่วงอย่างมาก เพื่อให้เกิดความสันติสุข หยุดการยิง ในพื้นที่อย่างแท้จริง โดยต้องดูแลทั้งไทยพุทธ และมุสลิม เพราะประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา มีการอยู่ร่วมกันอย่างสันติ เพราะฉะนั้นการดำเนินมาตรการต่างๆ เพื่อให้เกิดความเข้าใจแก่กันนายกฯ ก็อยากให้เกิดขึ้น และดำเนินงานตามนโยบายที่รัฐบาลได้วางไว้" นายสุรนันท์ กล่าว


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง