"เมืองทอง"พร้อมสู้เต็มที่หวังเข้ารอบ"เอเอฟซี"

กีฬา
9 เม.ย. 56
07:01
27
Logo Thai PBS
"เมืองทอง"พร้อมสู้เต็มที่หวังเข้ารอบ"เอเอฟซี"

สถานการณ์ของเอสซีจีเมืองทองในการลงเล่น เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ในขั้นหลังพิงฝาต้องชนะกว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ สถานเดียวจึงจะมีลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ ขณะที่ มาเซลโล่ ลิปปี้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของกว่างโจว ประกาศขอสู้เต็มที่เพื่อการปูทางเข้ารอบต่อไป

"เอสซีจี เมืองทอง"อันดับสุดท้ายของกลุ่ม ได้กลับมาเล่นในบ้านพบกับ "กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้" จ่าฝูงอีกครั้งหลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วบุกไปแพ้กว่างโจวมาถึง 0-4

เกมนี้เอสซีจีเมืองทองจะไม่มีธีรศิลป์ แดงดาที่ติดโทษแบน ซึ่ง สลาซ่า โยคาโนวิช กุนซือของเอสซีจีเมืองทอง กล่าวว่า เสียดายที่ธีรศิลป์ลงเล่นไม่ได้จะส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในเกมรุกอย่างแน่นอน แถมนักเตะส่วนใหญ่อยู่ระหว่างฟื้นฟูสภาพร่างกายจากเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก จะกำชับให้นักเตะระวังลูกฟรีคิก ลูกเตะมุมของกว่างโจวที่มีประสิทธิภาพอย่างมาก

ทางฝั่งมาเซลโล่ ลิปปี้ กล่าวว่า เกมนี้เป็นเกมนัดที่ 4 ถือเป็นเกมที่สำคัญ แม้นัดที่แล้วจะชนะเอสซีจีเมืองทองมาได้ 4-0 ไม่ได้การันตีว่า กว่างโจว จะเข้ารอบ เพราะฉะนั้นอีก 3 นัดที่เหลือจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อการเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสาย เกมระหว่างเอสซีจีเมืองทองกับ กว่างโจวเอเวอร์กรานเด้ จะลงเตะวันนี้เวลา 19.00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง