ตร.ปัตตานีคาดคนร้ายยิง"สารวัตรสภ.โสร่ง"เสียชีวิตเป็นผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่

ภูมิภาค
20 เม.ย. 56
07:31
175
Logo Thai PBS
ตร.ปัตตานีคาดคนร้ายยิง"สารวัตรสภ.โสร่ง"เสียชีวิตเป็นผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่

ตำรวจจ.ปัตตานีเร่งสืบสวนหากลุ่มผู้ก่อเหตุอย่างน้อย 4 คน ที่ใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 กราดยิงสารวัตรสอบสอบสวนสถานีภูธรโสร่ง อำเภอยะรัง เสียชีวิตเมื่อวานนี้ ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มก่อความไม่สงบ เผายางรถยนต์ , ตู้โทรศัพท์ และ สายไฟฟ้าหลายจุด ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี กล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งบนเสาไฟฟ้า ตำบลยามู อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี อย่างน้อย 3 ตัว ถูกลักลอบถอดแผงวงจรและขโมยกล้อง

หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบได้ก่อความวุ่นวาย เผายางรถยนต์บนถนนในเขตอำเภอหนองจิก 6 จุด , เขตอำเภอเมือง 1 จุด , เผาตู้โทรศัพท์ 1 ตู้ , เผาสายไฟฟ้าแรงสูง 2 จุด , ตัดต้นไม้ขวางถนน และ ขโมยกล้องวงจรปิด

เจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคง ระบุว่า ความวุ่นวายที่เกิดขึ้น กลุ่มผู้ก่อเหตุมีจุดประสงค์ ต้องการสร้างความปั่นป่วนให้กับเจ้าหน้าที่ จึงได้กำชับไปยังเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยให้เตรียมพร้อมเพื่อรับมือเหตุความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นอีก

ส่วนคดีกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบอย่างน้อย 4 คน ใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 กราดยิงพันตำรวจตรี เนรมิต ชโรจน์ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโสร่ง ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี เสียชีวิต บนถนนหมู่บ้านจาเราะบองอ ตำบลเขาตูม เมื่อวานนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานีได้เร่งรัดตำรวจชุดสอบสวน ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ เพราะเชื่อว่า เป็นกลุ่มที่เคยก่อเหตุในพื้นที่อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง