พายุฤดูร้อนถล่มหลายพื้นที่

ภูมิภาค
26 เม.ย. 56
01:20
53
Logo Thai PBS
พายุฤดูร้อนถล่มหลายพื้นที่

เกิดพายุฤดูร้อนในหลายพื้นที่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 เม.ย.2556) ทำให้มีบ้านเสียหายและต้นไม้หักโค่นขวางการจราจรหลายแห่ง เจ้าหน้าที่เร่งลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือแล้ว

หน่วยงานในพื้นที่ต้องเร่งให้ความช่วยเหลือ ชาวอำเภอจอมบึง บ้านคา และอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี หลังได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน โดยเฉพาะหมู่ 15 ตำบลรางบัว อำเภอจอมบึง มีบ้านเสียหลายหลัง และมีต้นไม้หักโค่นขวางถนนหลายจุดรวมถึงที่ ตำบลแซร์ออ อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว

เจ้าหน้าที่แขวงการทางและชาวบ้านในจังหวัดศรีสะเกษ ช่วยกันตัดต้นไม้ขนาดใหญ่ที่หักโค่นขวางถนน กันทรลักษ์ - ศรีสะเกษ บริเวณบ้านสระเยาว์ ตำบลสระเยาว์ อำเภอศรีรัตนะ ทำให้การจราจรติดขัด จึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ ส่วนบ้านและและร้านค้าได้รับความเสียหายมาก

เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่สำรวจและให้ความช่วยเหลือแล้วตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมือง และอำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งมีบ้านเสียหายกว่า 200 หลังคาเรือน โดยความเสียหายส่วนใหญ่หลังคาบ้านถูกแรงลมพัด

เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลร่องกาศ อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ นำสังกะสีและกระเบื้องไปมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อนเมื่อวานนี้ (25 เม.ย.2556)

ส่วนเจ้าหน้าที่อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก สำรวจความเสียหายบ้านเรือน จากพายุลูกเห็บเมื่อวานนี้ (25 เม.ย.2556) โดยจะสำรวจและให้ความช่วยเหลือเร่งด่วน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง