ผบช.น.สั่งสอบสวน-ให้ออกจากราชการกรณีตำรวจก่อเหตุลวงสาว

อาชญากรรม
29 เม.ย. 56
10:04
32
Logo Thai PBS
ผบช.น.สั่งสอบสวน-ให้ออกจากราชการกรณีตำรวจก่อเหตุลวงสาว

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลมีคำสั่งสอบสวน และให้ออกจากราชการไว้ก่อน ตำรวจที่ก่อเหตุพาสาวเข้าโรงแรมเพื่อตรวจยาเสพติด และตำรวจที่ข่มขืนสาวลาว

คลิปที่ถูกเผยแพร่ คือภาพเหตุการณ์ที่ผู้ถ่ายอ้างว่าเป็นพี่ชาย ของหญิงสาวผู้เสียหายที่ไล่ตามตำรวจ หลังเหตุการณ์ ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลดินแดง พยายาม นำตัวหญิงสาวไปตรวจค้นหาสารเสพติด โดยพาไปในโรงแรม ในการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในโรงแรม ตำรวจได้เปิดห้องพักแบบรายวัน 1 ห้อง โดยมีหญิงสาวเข้ามาด้วย 1 คน หลังจากนั้นมีภาพทั้งคู่ยืนถกเถียงกันอยู่หน้าประตูพักใหญ่ ก่อนจะหายเข้าไปในห้องประมาณ 30 นาที

พี่ชายผู้เสียหายอ้างว่าการกระทำของตำรวจ เข้าข่ายยัดยาและลวงเข้าโรงแรมหวังข่มขืน ซึ่งหลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ ทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทำให้มีผู้เข้าไปดูและแบ่งปันกว่า 30,000 ครั้ง เรื่องนี้ทำให้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวน และให้ออกจากราชการไว้ก่อน

ตำรวจที่ก่อเหตุเบื้องต้นมีชื่อของ ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ ที่ถูกสอบสวนจากกรณีนี้ นอกจากนี้ยังมีกรณีตำรวจ นครบาลทองหล่อ ที่ก่อเหตุพาสาวลาวไปข่มขืน ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ก็ได้มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง