เร่งติดตามตัวคนขับรถบัสทับหญิงท้องแก่เสียชีวิต

ภูมิภาค
15 มิ.ย. 54
08:26
23
Logo Thai PBS
เร่งติดตามตัวคนขับรถบัสทับหญิงท้องแก่เสียชีวิต

ตำรวจทราบตัวคนขับรถบัสที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ก่อนจะถอยรถมาทับสามีและภรรยาท้องแก่จนเสียชีวิตแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี และเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม

คดีรถบัสรับส่งพนักงานบริษัท ชลอการท่องเที่ยว จำกัด เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่มีนายเกรียงไกร ท่ากล้า เป็นคนขี่ และมีนางปิญาพร เครือแก้ว ภรรยาซึ่งท้องแก่ 7 เดือน นั่งซ้อนท้ายมา ทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต
 
ล่าสุด พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระบุว่า ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่เร่งประสานกับเจ้าของรถบัสจนทราบตัวคนขับที่ก่อเหตุคือ นายวันชัย จิตดี แล้ว และเตรียมตามจับกุมมาดำเนินคดี
 
เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายวันชัยว่า ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และหลังการสอบสวนอาจมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม เนื่องจากในที่เกิดเหตุมีพยานเห็นคนขับรถถอยรถกลับมาทับทั้งคู่ที่นอนร้องขอความช่วยเหลือ จนทำให้นายเกรียงไกรเสียชีวิตทันที และนางปิญาพรบาดเจ็บสาหัสก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลพร้อมทารกในครรภ์
 
คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะนายเกรียงไกรและนางปิญาพร พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งขี่รถกลับจากไปซื้อของใช้เด็กอ่อน เพื่อเตรียมให้ลูกที่จะเกิดในอีก 2 เดือนข้างหน้า ขณะขี่รถกลับที่พักในเลนปกติได้ถูกรถบัสเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บและเสียชีวิต
 
ขณะที่ช่วงสายวันนี้ (15 มิ.ย.) ญาติได้เดินทางไปรับศพนายเกรียงไกร เพื่อนำไปประกอบพิธีที่จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนนางปิญาพร จะนำไปประกอบพิธีที่จังหวัดนครสวรรค์
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง