ภรรยานอกสมรส "เสธ.แดง" เปิดใจหลังศาลสั่งรับรอง "ด.ช.นักรบ" เป็นบุตรตามกม.

สังคม
11 พ.ค. 56
09:07
1,074
Logo Thai PBS
ภรรยานอกสมรส "เสธ.แดง" เปิดใจหลังศาลสั่งรับรอง "ด.ช.นักรบ" เป็นบุตรตามกม.

น.ส.ลัดดาวัลย์ พลฤทธิ์ เปิดใจหลังศาลมีคำสั่งรับรองเด็กชายนักรบ สวัสดิผล เป็นบุตรตามกฎหมายของพล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผลว่า ต้องการเพียงให้บุตรชายมีที่ยืนในสังคม เชื่อว่า เหตุชุมนุมทางการเมืองปี 2553 จะเป็นบทเรียนให้ทุกฝ่ายคำนึงถึงผลกระทบจากปัญหาความขัดแย้งมากขึ้น

น.ส.ลัดดาวัลย์ พลฤทธิ์ ที่เคยอ้างเป็นภรรยาพล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล อดีตแกนนำนปช.ที่ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณแยกศาลาแดงในเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมืองปี 2553 พร้อมเด็กชายนักรบ สวัสดิผล บุตรชาย ระบุว่า ศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดตรังให้การรับรองเด็กชายนักรบเป็นบุตรพล.ต.ขัตติยะโดยชอบด้วยกฎหมายแล้ว หลังต่อสู้คดีมา 3 ปี เนื่องจากไม่มีคู่ความฝ่ายใดยื่นอุทธรณ์ตามเวลาที่กำหนด

 
พร้อมยืนยันไม่มีปัญหาขัดแย้งกับน.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ส.ส.พรรคเพื่อไทย และบุตรสาวพล.ต.ขัตติยะ คู่ความ แต่ต้องการให้บุตรชายวัย 8 ปี มีที่ยืนในสังคม โดยเตรียมทำบุญครบรอบ 3 ปี การเสียชีวิตของพลตรีขัตติยะ และเชื่อว่า เหตุรุนแรงทางการเมืองน่าจะเป็นบทเรียนให้ทุกฝ่าย
 
ทั้งนี้ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล เป็นแกนนำนปช.ในเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมืองปี 2553 ก่อนจะถูกลอบยิงบริเวณแยกศาลาแดงเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2553


ข่าวที่เกี่ยวข้อง