ตำรวจ ปส.ตรวจค้นยาบ้าในรถของกลางกว่าล้านเม็ด

อาชญากรรม
16 มิ.ย. 54
09:03
11
Logo Thai PBS
ตำรวจ ปส.ตรวจค้นยาบ้าในรถของกลางกว่าล้านเม็ด

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดขยายผล คดีจับผู้ต้องหาค้ายาบ้า กลุ่มนายสมศักดิ์ ชุ่มชื่น เอเยนต์รายใหญ่ย่านสายไหม หลังมีเบาะแสว่ายังมีการซุกซ่อนของกลางอีกจำนวนมาก ในที่สุดจากการตรวจค้นรถของกลางอย่างละเอียด หลังนำมาจอดทิ้งไว้เกือบ 1 เดือน ก็พบยาบ้ากว่า 1 ล้านเม็ดซ่อนในซ่องดัดแปลง

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดขยายผลคดีจับผู้ต้องหาค้ายาบ้า กลุ่มนายสมศักดิ์ ชุ่มชื่น เอเยนต์รายใหญ่ย่านสายไหมหลังมีเบาะแสว่ายังมีการซุกซ่อนของกลางอีกจำนวนมาก จากการตรวจค้นรถของกลางอย่างละเอียด หลังนำมาจอดทิ้งไว้เกือบ 1 เดือน ก็พบยาบ้า1,130,000 เม็ด จากรถยนต์จำนวน 3 คัน ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตำรวจได้จับนายสิงห์ ชาภักดี พร้อมยาบ้า 60,000 เม็ด ซึ่งการสืบสวนพบว่าเป็นหนึ่งในลูกน้องคนสำคัญของนายสมศักดิ์และเชื่อว่ายังมียาบ้าเหลืออีกจำนวนมากที่ยังหาไม่พบ จึงสืบสวนขยายผลเพิ่มเติ่ม จนได้รับข้อมูลจากสายลับว่าน่าจะมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในรถของกลางซึ่งจอดไว้ในโรงเก็บรถของตำรวจปราบปรามยาเสพติด
 
ทั้งนี้่ตำรวจเปิดเผยพฤติกรรมการค้ายาบ้าของแก๊งของนายสมศักดิ์คือจะให้ผู้ร่วมขบวนการตระเวนไปเช่าโกดังในย่านต่างๆ จากนั้นจะนำรถที่คาดว่ามีการดัดแปลงซุกซ่อนยาบ้าหรือยาเสพติดไปจอดเก็บไว้ และขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวนายสมศักดิ์มาดำเนินคดี ด้าน พล.ต.ท.อติเทพ ปัญจมานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่าต่อไปจะเน้นย้ำให้ ตำรวจเข้มงวดในการตรวจสอบรถของกลางให้มากขึ้น เนื่องจากผู้ค้าจะมีวิธีการดัดแปลงเพื่อซุกซ่อนของกลางหลากหลาย นอกจากนี้ในวันนี้ (16 มิ.ย.) ยังมีการแถลงผลงานตามยุทธการ 315 โดยการจับผู้เสพยาบ้าและยาไอซ์ รวมทั้งชาวต่างชาติที่ลักลอบนำยาเสพติดเข้าประเทศมาทางด่านตรวจคนเข้าเมืองสนามบินสุวรรณภูมิ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง