ตร.ออกภาพสเกตช์มือปืนยิงนายก อบต.ลพบุรีแล้ว

อาชญากรรม
17 มิ.ย. 54
09:34
18
Logo Thai PBS
ตร.ออกภาพสเกตช์มือปืนยิงนายก อบต.ลพบุรีแล้ว

ตำรวจออกภาพสเกตช์คนร้ายที่ยิงนายสุบรรณ จิระพันธุ์วาณิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี หัวคะแนนพรรคภูมิใจไทยแล้ว ขณะที่พ่อผู้ตายเชื่อมือปืนเป็นคนในพื้นที่

โดย พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า รูปพรรณคนร้ายเป็นชายผิวคล้ำ รูปร่างใหญ่ สูงประมาณ 170 ขึ้นไปอายุประมาณ 30 เศษ สวมหมวกผ้า สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้ากางเกงสีเข้ม แต่ยังคงต้องสอบปากคำพยาน รวมทั้งตรวจสอบภาพวงจรปิดจากหลายจุดเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการขออนุมัติศาลออกหมายจับมือปืนรายนี้

ส่วนคนร้ายอีกคนที่ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อพามือปืนหลบหนียังอยู่ระหว่างตรวจสอบ ทั้งนี้ จะมีการนำปลอกกระสุนและหัวกระสุนที่พบในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบเปรียบเทียบและตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ว่า เป็นกระสุนชนิดเดียวกับที่เคยนำไปใช้ก่อเหตุในคดีอื่นหรือไม่

ขณะที่การรักษาความปลอดภัยผู้บาดเจ็บทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลจัดกำลังตำรวจดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนญาติที่อยู่ในจังหวัดลพบุรีเป็นหน้าที่ของตำรวจภูธรภาค 1 และในช่วงเย็นวันนี้ พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะเรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

ด้านนายกมล จิระพันธุ์วาณิช พ่อของนายสุบรรณ ซึ่งระบุว่า ลูกชายรู้ตัวว่าถูกลอบปองร้ายมานานแล้ว และเชื่อว่าเป็นฝีมือของมือปืนในพื้นที่จังหวัดลพบุรี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง