5 คู่เจ้าถิ่นศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกชนะรวด แบงค็อกยูไนเต็ดสถานการณ์ย่ำแย่

กีฬา
27 พ.ค. 56
05:05
57
Logo Thai PBS
5 คู่เจ้าถิ่นศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกชนะรวด แบงค็อกยูไนเต็ดสถานการณ์ย่ำแย่

โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวานนี้ 5 คู่เจ้าถิ่นชนะทั้งหมด และทุกคู่ยังทำประตูรวมกันถึง 19 ประตู ขณะที่บางกอกกล๊าส คืนฟอร์มเก่งด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่มแบงค็อก ยูไนเต็ด 3-0 สถานการณ์แบงค็อก ยูไนเต็ดยังย่ำแย่อยู่อันดับรองสุดท้ายของตาราง

บางกอกกล๊าส เปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เกมนี้จำเป็นต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อขยับจากโซนท้ายตาราง ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ทีมโชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีนัก แต่เกมนี้ ทั้งการปรับตัวของนักเตะกับโค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม ที่เริ่มเข้าที่เข้าทางทำให้รูปเกมของบางกอกกล๊าสเล่นได้ไหลลื่นนำห่างถึง 3-0 จาก ชาตรี ฉิมทะเล ที่เหมาคนเดียว 2 ลูก นาที 22 และ 51 ส่วนอีก 1 ประตูเป็นผลงานของ เอกพันธ์ อินทะเสน

<"">

นักเตะแบงค็อกถอดใจเมื่อโดนนำห่าง ได้ประตูตีไข่แตกเพียงลูกเดียวจาก โรแม็ง กัสมี่ นาที 89 ครบ 90นาที บางกอกกล๊าส ชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-1 บางกอกกล๊าสมีเพิ่มเป็น 17 คะแนนส่วน แบงค็อก สถานการณ์ย่ำแย่ยังอยู่อันดับรองสุดท้ายของตารางเนื่องจากอันดับสุดท้ายคือ ศรีสะเกษ ที่แข่งในลีกได้เพียง 3 นัดและต้องหยุดเล่นเนื่องจากคำสั่งของศาลปกครอง

มาดูเกมที่สนามเอสซีจีสเตเดี้ยม เอสซีจีเมืองทองจ่าฝูง พบกับ สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 14 แม้เอสซีจีเมืองทองจะได้เปรียบทุกประตู แต่กว่าจะได้ประตูขึ้นนำต้องรอถึงนาที 33 จาก พิชิตพงษ์ เฉยฉิว

<"">

สถานการณ์ของสมุทรสงครามต้องเสียเปรียบลงไปอีกเมื่อต้องเหลือ 10 คน หลังจาก พัฒนา ซอกจอหอ โดนไล่ออกในนาทีที่ 52 และเจ้าถิ่นอาศัยตัวผู้เล่นที่เหนือกว่าทำประตูหนีไปเป็น 2-0 จากศราวุฒิ มาสุข ดาวรุ่งของทีม ช่วงท้ายเกม แนวรับของกิเลนผยองเริ่มแผ่วจน กีย์ ฮูเบิร์ต ทำประตูให้สมุทรสงคราม สุดท้ายจบเกมเอสซีจีเมืองทอง เอาชนะ สมุทรสงคราม 2-1 นำจ่าฝูงต่อไปมี 31 คะแนน

<"">

บุรีรัมย์รองจ่าฝูงที่ฟอร์มยังคงร้อนแรง หลังจากเปิดบ้านพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการไล่ถล่ม อาร์ที่ยูไนเต็ด 3-0 จากผลงานของนักเตะต่างชาติของทีมที่เล่นได้อย่างโดเด่นฤดูกาลนี้ ทั้ง คาร์เมโล่ กอนซาเลซ นาที 22 และ ออสมาร์ อินบันเยส นาที25 ส่วนประตูปิดท้าย 3-0 จากผลงานของ ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม จบเกม บุรีรัมย์ ชนะ อาร์มี่ไป 3-0 ทำคะแนนขยับไล่จี้เอสซีจีเมืองทองเหลือ 4 คะแนนเช่นเดิม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

<"">

สุพรรณบุรีเล่นที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี อันดับ 5 พบกับ ทีโออี เอสซี อันดับ 6 ของตาราง เกมนี้สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือของทีโอที ใส่ชุดดำเพื่อไว้อาลัยการทำหน้าที่ของกรรมการ สุพรรณบุรีเป็นฝ่ายออกนำก่อน 2-0 จาก ดิยุฟ บิรัม กับ วุฒิชัย ทาทอง หลังจากนั้นนักเตะทีโอที กับ โค้ชสมชาย พยายามประท้วงเมื่อ ผู้รักษาประตูของสุพรรณ ออกมาทำแฮนด์บอลนอกเขตแต่กรรมการยังให้แค่ใบเหลือง เกมเริ่มสนุกเมื่อวุฒิชัยทำประตูที่ 3 ให้กับสุพรรณบุรีและเป็นประตูที่ 2 ของเค้าในเกม สุพรรณบุรีนำ 3-0 แม้ ทีโอที จะได้ประตูในช่วงท้ายเกมจาก ลี จุนกิ แต่ทำได้เพียงเท่านั้น จบเกม สุพรรณบุรีชนะ ทีโอที 3-1 สุพรรณบุรีแซง บีอีซี ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 มี 22 คะแนน

อีกคู่ ชัยนาท เปิดบ้านชนะ พัทยา 4-2


ข่าวที่เกี่ยวข้อง