โซเซ่ มูรินโญ่ ยันเตรียมคุมทีมเชลซี สัปดาห์นี้

กีฬา
4 มิ.ย. 56
01:50
69
Logo Thai PBS
โซเซ่ มูรินโญ่ ยันเตรียมคุมทีมเชลซี สัปดาห์นี้

โซเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่า จะรับงานคุมทีมเชลซี ภายในสัปดาห์นี้

โซเซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าจะเข้ารับงานคุมทีมเชลซีภายในสุดสัปดาห์นี้ โดยมูรินโญ่เดินทางถึงลอนดอนเรียบร้อยแล้วและบอกด้วยว่าเขารู้สึกถึงความรักที่แฟนบอลเชลซีมีให้ตนเอง โดยก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ คุมทีมเชลซีระหว่างปี 2004-2007 และนำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 2 สมัย ในปี 2005 และ 2006

อาร์เจนติโนส ชนะ ริเวอร์เพลท 2-0

ฟุตบอลลีกอาร์เจนติน่า เกมบิ๊กแมตช์ ที่กรุงบัวโนสไอเรส  อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส พบกับ ริเวอร์เพลท ที่ลุ้นแชมป์ลีกสมัยที่ 35ปรากฏว่าเกมนี้ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ชนะไป 2-0 โดยได้ 2 ประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจาก ฮูลิโอ บาร์ซอล่า และ โรดริโก้ โกเมซ ทำให้ ริเวอร์เพลท มี 29 คะแนนเท่าเดิม ตามหลังจ่าฝูง นีเวลสื โอลด์ บอยส์ 3 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส อยู่อันดับสุดท้ายของตารางมีคะแนนตามหลัง โบคา จูเนียร์ส ทีมอันดับที่ 19 อยู่ 3 แต้ม

คุซาร์ แชมป์พีจีเอ เดอะ เมโมเรี่ยล
กอล์ฟพีจีเอทัวร์ เดอะ เมโมเรี่ยล ทัวร์นาเมนต์ แมตต์ คูชาร์ โปรเจ้าถิ่นผู้นำจากรอบที่แล้ว เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทำเพิ่มอีก 4 อันเดอร์ คะแนนรวมจบที่ 12 อันเดอร์ คว้าแชมป์ โดยเอาชนะ เควิน แชพเพลล์ โปรเพื่อนร่วมชาติไป 2 สโตรก แชมป์รายการนี้ทำให้ คูชาร์ ขยับขึ้นรั้งมือ 4 ของโลกซึ่งเป็นอันดับโลกที่ดีที่สุดของคูชาร์ และทำให้ คูชาร์ เป็นนักกอล์ฟคนที่ 2 ต่อจากไทเกอร์ วูดส์ ที่ได้แชมป์พีจีเอทัวร์ มากกว่า 1 รายการในปีนี้ ขณะที่ผลงานของ ไทเกอร์ วูดส์ ทำคะแนน 8 โอเวอร์ ได้อันดับที่ 65 ร่วม

โบลิเวยร์ำได้จัด แรลลี่ดาการ์ 2014
ฝ่ายจัดการแข่งขันแรลลี่ ดาก้าร์ ประกาศให้ประเทศโบลิเวียร์ รับหน้าที่จัดการแข่งขัน แรลลี่ ดาก้าร์ ประเภทจักรยานยนต์ ซึ่งจะแข่งขันในเดือนมกราคม 2557 โดยใช้เส้นทางใน ซาลาร์ เดอ อูยูนี่ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่มี ทะเลสาบเกลือที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยทางโบลิเวียร์เชื่อว่า แรลลี่ ดาก้าร์ จะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ และจะเป็นเส้นทางแข่งขันที่ดีที่สุดนับตั้งแต่มีการแข่งขันแรลลี่ ดาก้าร์

 
เชลซีประกาศขนผู้เล่นชุดใหญ่เยือนไทย
เดนิส ไวท์ อดีตกัปตันทีมเชลซีชุดคว้าแชมป์เอฟเอคัพ ปี 2000 เดินทางมาประกาศความพร้อมของการลงเตะอุ่นเครื่องกับ ทีมออลสตาร์ของไทย ในวันที่ 17 ก.ค.2556 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยแชมป์ฟุตบอลยูโรป้าลีกทีมล่าสุด มั่นใจว่า โจเซ่ มูรินโย่ ผู้จัดการทีมคนใหม่จะส่งลูกทีมชุดใหญ่ ลงเล่นเพื่อสร้างความมั่นใจในการสู้ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า โดยทางสโมสรเชลซีได้เซ็นสัญญา 3 ปี กับผู้สนับสนุนภาคเอกชนด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง