"เชเฟอร์" เตรียมคุม เมืองทอง ยูไนเต็ด

กีฬา
4 มิ.ย. 56
04:27
21
Logo Thai PBS
"เชเฟอร์" เตรียมคุม เมืองทอง ยูไนเต็ด

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยเตรียมเปิดตัวคุมทีม เมืองทอง ยูไนเต็ดในวันนี้ จากการเปิดเผยของเว็บไซต์โกล ดอทคอม

เว็บไซต์โกล ดอทคอม เปิดเผยว่า ซาสชา เชเฟอร์ บุตรชายของ วินฟรีด เชเฟอร์ ยืนยันว่า คุณพ่อเตรียมเปิดตัวรับหน้าที่คุมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ดในวันนี้ โดยได้พูดคุยกับทางผู้บริหารเมืองทองถึงการเตรียมเเผนการทำทีมไว้บ้างเเล้ว เนื่องจากผู้บริหารเมืองทองได้เเสดงความต้องการในการดึงตัวมาช่วยทีม หากคุณพ่อตกลงยกเลิกสัญญาการคุมทีมชาติไทยกับสมาคมฟุตบอลเเห่งประเทศไทย

โดยวินฟรีด เชเฟอร์ เข้าไปนั่งชมเกม ที่เมืองทอง เปิดบ้านเสมอกับ โอสถสภาไป 1-1 ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ วินนี่ จะเข้ามาทำหน้าที่เเทน สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย ที่ทำผลงานได้ไม่สู้ดีนัก หลังถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เเซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงไทยลีกได้สำเร็จในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เเละคาดว่า เชเฟอร์ อาจคุมทีมนัดเเรก ด้วยการพา เมืองทอง ไปเยือน นครราชสีมา เอฟซี ทีมในดิวิชัน 1 ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เเต่ในเวลานี้ เมืองทอง ยังไม่ได้ออกมาชี้เเจงถึงเรื่องนี้เเต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ วินฟรีด เชเฟอร์ ได้โพสต์ข้อความบนเฟสบุ๊คต่อว่า ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือชุดซีเกมส์ และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรื่องแย่งสิทธิ์การคุมทีมไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ในทำนองที่ว่า ซิโก้ เเละสมาคมฟุตบอลไม่มีความเป็นมืออาชีพ เเละไม่เคารพทีมงานของตัวเอง โดย ซิโก้ ได้ชี้เเจงว่า ตัวเองทำหน้าที่ในฐานะลูกจ้างที่ได้รับคำสั่งมาจากสมาคมฟุตบอล เเละบอกว่า ด้วยจรรยาบรรณของผู้ฝึกสอน ก็ไม่ควรออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเอง โดยส่วนตัว ก็ยังเชื่อมั่นในฝีมือของเชเฟอร์ เเละมองว่า เชเฟอร์ ควรจะพูดคุยกับทางสมาคมฟุตบอลให้เรียบร้อยจะเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง