"เซา เปาโล" พ่าย "กอยอาส" 0-1 ในศึกฟุตบอลลีกบราซิล

กีฬา
7 มิ.ย. 56
01:34
78
Logo Thai PBS
"เซา เปาโล" พ่าย "กอยอาส" 0-1 ในศึกฟุตบอลลีกบราซิล

เซา เปาโล แพ้คาบ้านให้กับ กอยอาส 0-1 ในศึกฟุตบอลลีกบราซิล หล่นจากจ่าฝูงมารั้งอันดับ 4

ฟุตบอลลีกบราซิล ที่โมรุมบี สเตเดี้ยม เซา เปาโล จ่าฝูง เปิดบ้านพบ กอยอาส เกมผ่านมาแค่ 2 นาที กอยอาสได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการโหม่งของดา คอสต้า โรดริโก้ เกมหลังจากนั้นเป็นเซา เปาโล ที่พยายามบุกหนักหวังทวงประตูคืน โดยได้โอกาสจากฟลุยส์ ฟาเบียโน่ และฮวน แต่พลาดไปหมด จบเกม เซาเปาโล แพ้คาถิ่นต่อ กอยอาส 0-1 ทำให้เซา เปาโล หล่นจากจ่าฝูงมารั้งอันดับ 4 มี 7 คะแนนจาก 4 นัด ส่วนกอยอาสมี 5 คะแนนรั้งอันดับ 14

อีกคู่ ครูไซโร่ เปิดบ้านพบ โครินเธียนส์ เกมนี้กว่าจะมีประตูต้องรอจนถึงช่วงท้ายเกม จากจังหวะที่ฟาบิโอ ซานโต๊ส ไปทำฟาวล์เอลแบร์ ในเขตโทษ และเป็นดาโกแบร์โต้ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าประตูเป็นประตูชัยให้ครูไซโร่ เฉือนชนะโครินเธียนส์ 1-0 ครูไซโร่ขยับขึ้นรั้งจ่าฝูงมี 7 คะแนน ส่วนโครินเธียนส์รั้งอันดับ 11 มี 5 คะแนน

ขณะที่ลอเรนซ์ โอโคเย่ อดีตนักกีฬารักบี้ และนักกีฬาขว้างจักรที่คว้าอันดับ 12 ในการแข่งขันโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส รองแชมป์ซูเปอร์โบวล์สทีมล่าสุด โดยจิม ฮาร์บอจ์ หัวหน้าโค้ชโฟร์ตี้ไนเนอร์สยกย่องโอโคเย่ว่า มีทักษะการเล่นอันยอดเยี่ยม และมีระเบียบวินัยในการฝึกซ้อมมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง