ทนาย"เอกยุทธ"เตรียมส่ง 4 ข้อสงสัยให้ตร.ตรวจสอบ

อาชญากรรม
17 มิ.ย. 56
07:18
72
Logo Thai PBS
ทนาย"เอกยุทธ"เตรียมส่ง 4 ข้อสงสัยให้ตร.ตรวจสอบ

ทีมทนายความนายเอกยุทธ อัญชันบุตร เตรียมส่งประเด็นข้อสงสัยอีก 4 ข้อให้ตำรวจตรวจสอบ หลังยังไม่มีความคืบหน้า ขณะที่การค้นหาพยานหลักฐานยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง แม้ตำรวจจะส่งตัวผู้ต้องหาฝากขัง รวมทั้งขอให้ประชาชนที่ประสบเหตุให้ข้อมูลตำรวจ

ตำรวจชุดคลี่คลายคดีฆาตกรรมนายเอกยุทธ อัญชันบุตร ประชุมผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เร้น ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 และกองปราบปราม เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี โดยเฉพาะการค้นหาพยานหลักฐาน ที่ผู้ต้องหาให้การ และยังไม่พบ ซึ่งมีทั้ง ฮาร์ดดิสก์ วงจรปิด และทรัพย์สินนายเอกยุทธ

พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล บอกว่า จะเร่งให้ตำรวจภูธรภาค 9 ค้นหาพยานหลักฐานที่ผู้ต้องหาอ้างว่านำไปทิ้งน้ำ ให้กองปราบปรามไปตรวจสอบประวัติภูมิหลังนายเอกยุทธ และ ผู้ต้องหา เพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมหามูลเหตุจูงใจ นอกจากเรื่องส่วนตัวและประสงค์ต่อทรัพย์ที่ตั้งไว้ก่อนหน้านี้

มีรายงานว่าทีมนายความนายเอกยุทธ โดยเฉพาะนายสุวัตร อภัยภักดิ์ เตรียมส่งประเด็นอีก 4 ข้อให้ตำรวจคลี่คลาย ประกอบด้วย ข้อสงสัยว่านายสันติภาพ เพ็งด้วง และนายสุทธิพงษ์ พิมพ์พิสาร ผู้ต้องหาก่อเหตุเพียง 2 คนหรือไม่ กล้องวงจรปิดที่บ้านนายเอกยุทธ สามารถบันทึกและดูด้วยสมาร์ทโฟน จึงอยากขอให้มีการกู้ข้อมูล ขอให้ตรวจสอบประเด็นทรัพย์สินเชื่อว่าผู้ต้องหาไม่นำไปทิ้ง แต่อาจนำไปขาย เพราะปรากฎสัญญาณโทรศัพท์ผู้ต้องหา ที่ย่านเยาวราช และกรณีภาพวงจรปิดที่ร้านกระแต ปรากฎภาพนายสันติภาพ พูดคุยโทรศัพท์ อย่างต่อเนื่อง แต่ตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์นายสันติภาพกลับไม่พบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง