"บาร์โลเตลี่"วืดลุยศึกคอนเฟดฯต่อ หลังได้รับบาดเจ็บ

กีฬา
25 มิ.ย. 56
08:02
27
Logo Thai PBS
"บาร์โลเตลี่"วืดลุยศึกคอนเฟดฯต่อ หลังได้รับบาดเจ็บ

"อิตาลี"ส่งตัว"บาร์โลเตลี่"กลับบ้านเป็นที่เรียบร้อยเนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้าย

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ มีข่าวจากสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ยืนยันว่า มาริโอ บาร์โลเตลี่ วัย 22 ปี กองหน้าทีมชาติอิตาลี และทีม เอซี มิลาน ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้าย และจะพลาดการลงสนามให้ทีมชาติอิตาลี ในเกมที่จะพบกับ สเปน แน่นอน ล่าสุด เซซาเร่ ปรันเดรี่ โค้ชทีมชาติอิตาลี ได้ส่ง บาร์โลเตลี่ กลับบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจาก บาร์โลเตลี แล้ว อิตาลี ยังต้องเช็กความฟิตของ ริคคาร์โด มอนโตลิโว กองกลางจาก เอซี มิลาน ที่บาดเจ็บศีรษะ และ อันเดรีย ปิร์โล ที่เจ็บน่อง จนไม่ได้ลงเล่นในเกมรอบแรก นัดสุดท้าย กับ บราซิล ส่วน อิ๊กนาซิโอ อบาเต ถอนตัวออกจากทีมไปแล้ว เพราะไหล่หลุด

ฟีฟ่า ยืนยันงบบราซิลจัดบอลโลกไม่ฟุ่มเฟือย

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ออกมาแถลงข่าวโต้แย้งกรณีที่ประชาชนชาวบราซิล ออกมาประท้วงการแข่งขันฟุตบอลโลกที่จะมีขึ้นในปีหน้า เนื่องจากเชื่อว่ารัฐบาลนำเงินงบประมาณไปใช้จัดการแข่งขันรายการนี้ มากเกินความจำเป็น

โดยนาย เฌโรม วัลเก้ เลขาธิการฟีฟ่า เผยว่า ฟุตบอลโลกถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือในการพัฒนาประเทศ ซึ่งเมืองที่รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพได้รับผลประโยชน์มากมาย ทั้งระบบสาธารณูประโภค หรือการคมนาคมขนส่ง เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ประชาชน ในบราซิล ออกมาประท้วงรัฐบาล เพื่อเรียกร้องให้ลงทุนใน ระบบรักษาพยาบาล และสุขภาพ รวมไปถึงการพัฒนาการศึกษา แทนที่จะเอางบประมาณก้อนโต มาจัดฟุตบอลโลก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง