"มาเรีย ชาราโปว่า" พลิกล็อกตกรอบ "วิมเบิลดัน"

กีฬา
27 มิ.ย. 56
02:20
36
Logo Thai PBS
"มาเรีย ชาราโปว่า" พลิกล็อกตกรอบ "วิมเบิลดัน"

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และมาเรีย ชาราโปว่า พลิกล็อกตกรอบเทนนิส แกรนด์ สแลมป์ วิมเบิลดัน แล้ว

แกรนด์สแลมป์ที่ออลอิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ มีการพลิกล็อกเกิดขึ้นอีกแล้ว หลังจาก ราฟาเอล นาดาล ตกรอบแรกไปก่อนหน้านี้ โดยชายเดี่ยวรอบสอง.. แชมป์เก่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ พบกับ เซอร์เกย์ สตาคอฟสกี้ จากยูเครน ก่อนที่ สตาคอฟสกี้ จะเป็นฝ่ายชนะไป 3-1 เซต คะแนน 6-7 ไทเบรก 5-7, 7-6 ไทเบรก 7-5, 7-5 และ 7-6 ไทเบรก 7-5 เป็นการตกรอบวิมเบิลดันเร็วที่สุดในรอบ 10 ปีของ เฟเดอเรอร์ หลังจากที่ปี 2003 เคยตกรอบแรกมาแล้ว

 
ส่วนแอนดี้ เมอร์รี่ย์ นักเทนนิสขวัญใจเจ้าถิ่นมือสองของรายการ เอาชนะ ลู เยน ซุน นักเทนนิสจากไต้หวัน 3 เซตรวด คะแนน 6-3, 6-3 และ 7-5
 
ขณะที่สตีฟ ดาร์ซิส นักเทนนิสจากเบลเยี่ยมซึ่งพลิกล็อกชนะ นาดาล ในรอบแรก ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ เช่นเดียวกับ จอห์น อิสเนอร์ ที่มีอาการเจ็บเข่าและขอถอนตัวในรอบสองเช่นกัน
 
ส่วนหญิงเดี่ยวรอบสอง ก็มีพลิกล็อกเช่นกัน เมื่อ มาเรีย ชาราโปว่า มือสามของรายการ และแชมป์เก่าปี 2004 พบกับ มิเชลเล่ ลาร์เชอร์ เด บริโต้ มือ 131 ของโลกจากโปรตุเกส ปรากฏว่า เดอ บริโต้ เป็นฝ่ายเอาชนะ ชาราโปว่า ไปขาดลอยสองเซตรวด 6-3 และ 6-4 ทำให้ ชาราโปว่า ตกรอบตาม วิคตอเรีย อซาเรนก้า มือสองของรายการที่ถอนตัวไปก่อนหน้านี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง