“วราวุธ” สุพรรณบุรียังไม่หวังขึ้นไปเล่นพรีเมียร์ลีก

กีฬา
23 มิ.ย. 54
03:46
21
Logo Thai PBS
“วราวุธ” สุพรรณบุรียังไม่หวังขึ้นไปเล่นพรีเมียร์ลีก

“วราวุธ” ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี เชื่อมั่นว่าขณะนี้ทีมสุพรรณบุรียังไม่มีศักยภาพมากพอที่จะคว้าสิทธิ์ขึ้นไปเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับว่าในฤดูกาลนี้คงเร็วไปที่ทีมจะผ่านขึ้นไปเล่นฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก หลังรั้งอยู่อันดับ 13 ของตารางฟุตบอลดิวิชั่น 1 มีเพียง 17 คะแนนจาก 17 นัดเท่านั้น ตามหลังจ่าฝูงบุรีรัมย์ เอฟซี อยู่ถึง 25 คะแนน อย่างไรก็ตามยังเชื่อมั่นว่าในครึ่งฤดูกาลซึ่งจะมีการปรับปรุงทีมขนานใหญ่ด้วยการซื้อนักเตะใหม่เข้าสู่ทีม 4-5 คน โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้าน่าจะช่วยให้ทีมสุพรรณบุรีจบฤดูกาลด้วยการติด 1 ใน 10 อันดับแรกของตาราง

ทั้งนี้นายวราวุธยังบอกอีกว่าขณะนี้สุพรรณบุรี เอฟซี มีการวางแผนการสร้างทีมอย่างเป็นระบบ นอกจากการร่วมมือกับสโมสรเอฟเวอร์ตันในการฝึกนักฟุตบอลระดับเยาวชนของทีมแล้ว ยังมีแมวมองเฝ้าติดตามฝีเท้าของนักเตะดาวรุ่งในจังหวัด โดยเฉพาะในโรงเรียนกีฬาสุพรรณบุรีเพื่อดึงตัวเข้าสู่ทีม และต้องการวางเป้าหมายให้ทีมสุพรรณบุรี เอฟซีเป็นทีมของชาวสุพรรณบุรีอย่างแท้จริง รวมทั้งประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ในอนาคตอันใกล้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง