ภรรยา พ.อ.ผู้ต้องสงสัยชน "หมอมุก" ให้ปากคำตำรวจแล้ว

อาชญากรรม
23 มิ.ย. 54
09:20
28
Logo Thai PBS
ภรรยา พ.อ.ผู้ต้องสงสัยชน "หมอมุก" ให้ปากคำตำรวจแล้ว

ภรรยาของนายทหารที่รับสารภาพว่าเป็นคนขับรถชน พ.ต. (หญิง) พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น นายทหารที่เข้ามอบตัวรับว่าเป็นคนขับรถชน พ.ต.(หญิง) พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก พร้อมนายทหารพระธรรมนูญ ได้พาตัวนางสภาวรรณ ภู่กลั่น ภรรยาของ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ เข้าพบ และ ให้ปากคำเพิ่มเติมต่อเจ้าพนักงานสอบสวนที่สน.พญาไทแล้ว โดยการให้ปากคำครั้งนี้ในฐานะพยานในเหตุการณ์

โดยก่อนมีการสอบปากคำ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 บอกว่า ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ได้มีการติดตามพยาน และ ผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ ซึ่งคำให้การจาก นางสภาวรรณ จะนำไปเชื่อมโยงกับคำให้การของ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ และ ประกอบกับพยานหลักฐานภาพวงจรปิดที่ขณะนี้ได้ภาพที่สมบูรณ์เพียงพอแล้ว ทั้งนี้เพื่อพิสูจน์ว่า การมอบตัวของ พันเอกศักดิ์สิทธิ์เป็นการสมอ้างรับแทนกันหรือไม่ รวมถึงการพิสูจน์รอยนิ้วมือแฝงที่อยู่บนตัวรถของหมอมุกและรถของ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์

สำหรับบุตรสาวของ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ และ เพื่อนของบุตรสาว ที่อ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์ด้วยไม่ได้เดินทางมาให้ปากคำวนวันนี้ แต่ตำรวจจะมีการนัดหมายเข้าให้ปากคำในภายหลัง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง