"ยิ่งลักษณ์" หาเสียง จ.กาฬสินธุ์ ชูนโยบายแก้ปัญหาความยากจน

การเมือง
23 มิ.ย. 54
11:25
17
Logo Thai PBS
"ยิ่งลักษณ์" หาเสียง จ.กาฬสินธุ์ ชูนโยบายแก้ปัญหาความยากจน

"ยิ่งลักษณ์" ลงพื้นที่หาเสียงในจังหวัดกาฬสินธุ์พร้อมชูนโยบายแก้ปัญหาความยากจน และ ปัญหาแหล่งน้ำ ส่วน "เสธ.หนั่น" ลงพื้นที่เขต 3,4 และ 5 หาเสียงเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมแกนนำพรรค และ ผู้สนับสนุนลงพื้นที่หาเสียงและเปิดเวทีปราศัยที่จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยยังเน้นนโยบายการแก้ปัญหาความยากจนของประชาชนและการแก้ปัญหาแหล่งน้ำ โดยได้นำตัวอย่างบัตรลงคะแนนมาสาธิตวิธีการลงคะแนนที่ถูกต้องให้กับผู้เข้าร่วมฟังปราศรัยเพื่อป้องกันการทำบัตรเสีย

ด้าน พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา จังหวัดสุรินทร์ ในเขตเลือกตั้งที่ลง 3, 4 และ เขตเลือกตั้งที่ 5

ขณะที่นายสมโภชน์ ประสาทไทย ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมาเขต 1 พรรคเพื่อไทย เข้าแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา โดยอ้างว่า ถูกผู้ไม่หวังดีขับรถติดตามขณะลงพื้นที่หาเสียง และ ผู้สนับสนุนถูกโทรศัพท์ข่มขู่จึงแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และขอกำลังตำรวจคุ้มครองระหว่างการหาเสียงเลือกตั้งเพื่อความปลอดภัย

ส่วนผู้พิการในจังหวัดศรีสะเกษสมัครเข้าร่วมเป็นเครื่อข่ายรณรงค์เลือกตั้ง เพื่อเป็นตัวแทนเชิญชวนให้ผู้พิการ และ ประชาชนทั่วไปออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย ทั้งการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 26 มิ.ย. และ วันที่ 3 ก.ค.นี้

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง