"ชูวิทย์" ขอโอกาสทำหน้าที่ฝ่ายค้านในสภาฯ

การเมือง
23 มิ.ย. 54
14:54
17
Logo Thai PBS
"ชูวิทย์" ขอโอกาสทำหน้าที่ฝ่ายค้านในสภาฯ

"ชูวิทย์" แสดงวิสัยทัศน์ที่ ม.จุฬาฯโดยขอโอกาสเป็น ส.ส. ทำหน้าที่ฝ่ายค้านในสภาฯ พร้อมอ้างมีวิธีตรวจสอบแบบเฉพาะของตนเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่อาคารมหิตลาธิเบศร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรครักประเทศไทยได้แสดงวิสัยทัศน์ ในหัวข้อ “โค้งสุดท้าย ขึ้นเขาหรือลงเหว” ต่อนิสิต และ อาจารย์ ที่คณะรัฐศาสตร์จัดขึ้น โดยนายชูวิทย์ กล่าวถึงการทำหน้าที่ฝ่ายค้านว่า แม้จะมีเสียงน้อยก็สามารถที่จะโค่นรัฐบาลได้ โดยมีวิธีของตนเองในการตรวจสอบ และ ต้องรู้วิธีเล่น ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ยืนยันพร้อมที่จะเข้าไปตรวจสอบ โดยการหาข้อมูล รวมทั้งสู้ในสภาหากได้รับเลือกจากประชาชนให้ทำงานในสภา

"ขอต่อสู้ครั้งนี้เพียงครั้งเดียว โดยการต่อสู้ทางการเมืองของตนในครั้งนี้นั้นจะจัดหนักให้เต็มที่ เพื่อทำงานให้พี่น้องประชาชน เพราะเชื่อว่าตนคงไม่มีเพื่อนทางการเมือง"

นอกจากนี้นายชูวิทย์ ยังตั้งขอสังเกตถึงการตั้งเวทีปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ในเย็นวันนี้ (23 มิ.ย.) ที่ระบุว่า การพูดของประชาธิปัตย์ที่ผ่านมาไม่ใช่ความจริง หรือ เป็นความจริงเพียงครึ่งเดียว อีกทั้งมองว่ามีจุดประสงค์อะไรที่จะมาพูดก่อนการเลือกตั้งเพียงไม่กี่วัน  ส่วนจะสมควรหรือไม่สมควรคนเป็นนายกรัฐมนตรีน่าจะคิดได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง