"ซัวเรซ" ยังอยู่ทีมลิเวอร์พูล

กีฬา
19 ก.ค. 56
03:26
35
Logo Thai PBS
"ซัวเรซ" ยังอยู่ทีมลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูลยืนยันว่าหลุยส์ ซัวเรซ ยังคงลงเล่นให้ลิเวอร์พูลในฤดูกาลใหม่อย่างเเน่นอน เเม้ว่าจะมีหลายทีมให้ความสนใจที่จะดึงตัว ซัวเรซ ไปร่วมทีม

หลังจากมีรายงานข่าวว่า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยของทีมลิเวอร์พูลถูกสโมสรอาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,500 ล้านบาท เพื่อซื้อตัวจากสโมสรลิเวอร์พูล เเต่ถูกตอบปฏิเสธไป ล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า ซัวเรซ ยังคงเป็นนักเตะของทีม เนื่องจากยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี เเละที่สำคัญซัวเรซ จะต้องเล่นให้ทีมต่อไป หลังจากยังไม่มีสโมสรไหนสามารถยื่นข้อเสนอใกล้เคียงกับจำนวนเงินที่ลิเวอร์พูลพอใจในการปล่อยตัวกองหน้าเจ้าปัญหา สำหรับค่าฉีกสัญญาของซัวเรซ วัย 26 ปีในเวลานี้มีมูลค่าสูงถึง 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,000 ล้านบาท

ส่วนความเคลื่อนไหวของทีมเชลซี หลังจาก โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่า สโมสรได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษจำนวน 22 ล้านปอนด์ จากเเมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจริงตามที่ตกเป็นข่าว เเต่ถูกปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ล่าสุด มูรินโญ่ ซึ่งนำลูกทีมเตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศมาเลเซีย ได้ปฏิเสธตอบคำถามกับสื่อกรณีรูนี่ย์ เเต่มูรินโญ่ พูดถึงนักเตะหลายคนต้องการลงรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลกปี 2014 ที่บราซิลว่า จำเป็นต้องได้ลงเล่นสม่ำเสมอให้กับสโมสร จึงจะเป็นประโยชน์ต่อการลงเล่นในนามทีมชาติ ซึ่งสอดคล้องกับกรณีของรูนี่ย์ ที่เดวิด มอยส์ กุนซือเเมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดฯ เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า รูนี่ย์ เป็นตัวเลือกอันดับ 2 รองจากโรบิน ฟานเพอร์ซี่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง