สมุทรปราการเปิดตัว 7 แข้งใหม่

กีฬา
24 มิ.ย. 54
08:57
18
Logo Thai PBS
สมุทรปราการเปิดตัว 7 แข้งใหม่

"สมุทรปราการ ยูไนเต็ด" เสริมทัพนักเตะทีเดียว 7 คน หวังประสบความสำเร็จในการแข่งขันเลกที่ 2 ศึกฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯและปริมณฑล

นายสายันต์ แสงวงศ์ ประธานสโมสรทีมปีศาจปู-สมุทรปราการ ยูไนเต็ด และ นายวันชัย แหยมสลัม หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดตัว  7 นักเตะใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทีม ในเลกที่ 2 ประกอบด้วย ระวี พวงมี มิดฟิลด์กราบซ้าย และ จิระศักดิ์ ทองสัมฤทธิ์ ผู้รักษาประตูจากไทยฮอนด้า, อนุสรณ์ สีมี และ ธนภัทร ยอดปลอบ 2 จากราชบุรี เอฟซี, อุสมาน กองกลางชาวเซเนกัล จากแบงค็อก ยูไนเต็ด, ฐานันดร ประราชะ และ บัวเต็ง ควาบีน่า จากตรังเอฟซี ซึ่งในรายของบัวเต็ว ควาบีน่านั้น เป็นดาวยิงชาวกาน่า เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจาก ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลาง-ภาคตะวันออก เมื่อปี 2008 ที่ถูกคาดหมายว่าจะสามารถมาช่วยทีมในการทำประตูในเลกที่ 2โดยทีมจบเลกแรกที่อันดับ 7 ในศึกฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล

 ขณะที่ประธานสโมสรสมุทรปราการ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าการย้ายเข้ามาเล่นในทีมของนักเตะชุดใหม่นี้ ไม่มีการซื้อตัวมา แต่เกิดความสมัครใจของผู้เล่นที่บางคนก็ประสบปัญหาเรื่องเวลาการทำงานไม่เอื้ออำนวย ขณะที่บางคนไม่สามารถปรับตัวเข้ากับนโยบายใหม่ของทีมเดิมได้ ซึ่งผู้เล่นทั้งหมดนี้ล้วนมีประสบการณ์ จึงมั่นใจว่าสโมสรจะมีโอกาสก้าวขึ้นสู่ดิวิชั่น 1ได้อย่างแน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง