เวทีประชันวิสัยทัศน์ จ.ประจวบฯกร่อย เหตุผู้สมัคร ส.ส.ขึ้นเวทีพรรคเดียว

ภูมิภาค
25 มิ.ย. 54
03:58
8
Logo Thai PBS
เวทีประชันวิสัยทัศน์ จ.ประจวบฯกร่อย เหตุผู้สมัคร ส.ส.ขึ้นเวทีพรรคเดียว

เวทีกลาง กกต.ประจวบฯ เขต 2 ไม่คึกคักมีกำลังพลจากศูนย์การทหารราบกว่า 3,000 คนเข้าร่วมฟัง แต่ไม่ได้รับความสนใจจากพรรคการเมืองส่งผู้สมัคร ส.ส.แบบเขต ร่วมเวทีแถลงนโยบายและแสดงวิสัยทัศน์ มีเพียงผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยคนเดียวที่ขึ้นเวที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาที่ศูนย์การทหารราบค่ายธนะรัชต์ กรมสนับสนุนกองพลที่ 15 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้จัดเวทีกลางประชาธิปไตยให้ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในเขตเลือกตั้งที่ 2แถลงนโยบายและแสดงวิสัยทัศน์ในช่วงโค้งสุดท้าย โดยมีข้าราชการทหารครอบครัวเข้ารับฟังกว่า 3,000 คน

ซึ่งการเปิดเวทีกลางในครั้งนี้ กกต.ได้ทำหนังสือเชิญพรรคการเมืองในเขต 2 มีพรรคประชาธิปัตย์ พรรคเพื่อไทย พรรคความหวังใหม่ พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน พรรคพลังคนกีฬา สุดท้ายมีพรรคเพื่อไทยเพียงพรรคเดียวที่ตอบรับ ส่วนอีก 4 พรรค ไม่ตอบรับที่จะมาร่วม

นายสมปอง ตั้งเริก ผู้อำนวยการเลือกตั้งจังหวัดประจวบฯ กล่าวว่า จะมีการจัดเวทีกลางเพื่อแถลงนโยบายและวิสัยทัศน์ที่บริเวณศาลากลางจังหวัดของผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 1 อ.สามร้อยยอด อ.กุยบุรี อ.เมือง ในวันที่ 30 มิ.ย.โดยคณะกรรมการเลือกตั้งจะส่งหนังสือเชิญไปให้กับผู้สมัครทุกพรรคให้มาร่วมการจัดเวทีกลางประชาธิปไตยเพื่อให้ผู้สมัครมาแถลงนโยบายและแสดงวิสัยทัศน์ต่อไป ถึงแม้นว่า 2 เวทีที่ผ่านมาจะไม่ได้รับความสนใจจากผู้สมัครของพรรคการเมืองแต่อย่างใด
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง