วอลเลย์บอลยุวชนหญิงชาติไทย พร้อมสู้ ทีมชาติจีน ศึกชิงแชมป์โลก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

กีฬา
1 ส.ค. 56
05:34
109
Logo Thai PBS
วอลเลย์บอลยุวชนหญิงชาติไทย พร้อมสู้ ทีมชาติจีน ศึกชิงแชมป์โลก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ทีมวอลเลย์บอลยุวชนหญิงทีมชาติไทยพร้อมสู้กับทีมชาติจีน ในการพบกันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายวอลเลย์บอลยุวชนหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปีชิงแชมป์โลก แม้จะเคยแพ้มาในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียเมื่อปีที่แล้ว

ความพร้อมของทีมวอลเลย์บอลยุวชนหญิงทีมชาติไทย ก่อนลงทำศึกหนักกับทีมชาติจีนในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ช่วงเย็นวันนี้ โดยในช่วงเช้าวานนี้ ทีมงานผู้ฝึกสอนได้นำนักกีฬาออกกำลังกายเพียงเบาๆ และให้นักกีฬาผ่อนคลายด้วยการว่ายน้ำเป็นเวลาประมาณ 30 นาที ก่อนจะให้นักกีฬาพักผ่อน และในช่วงบ่ายได้มีการประชุมนักกีฬา เพื่อเตรียมวางแผนการเล่นในการรับมือกับทีมชาติจีน

 
โค้ชชาติ อภิชาติ คงสวัสดิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนให้สัมภาษณ์ว่า เหตุที่ไม่มีการฝึกซ้อม เนื่องจากก่อนหน้านี้ลูกทีมลงเล่นติดต่อกันมา 3 นัดติดต่อกันใน 3 วัน ทำให้ร่างกายของทุกคนค่อนข้างล้า จึงตัดสินใจให้นักกีฬาได้พัก และผ่อนคลายร่างกาย ก่อนที่จะต้องเจอศึกหนักกับจีนในวันนี้
 
สำหรับทีมวอลเลย์บอลยุวชนหญิงของไทยชุดนี้ เคยพบกับจีน ในการแข่งขันรอบสอง วอลเลย์บอลยุวชนหญิงชิงแชมป์เอเชียเมื่อปีที่แล้วที่จีนเป็นเจ้าภาพ ซึ่งในนัดนั้นทีมไทยแพ้จีนไปขาดลอย 0-3 เซต....โดยเกมคู่ระหว่างไทย กับ จีน จะแข่งขันกันในเวลาประมาณ 16.00 น. ที่อาคารชาติชาย ฮอลล์ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง