แมนฯยู เตรียมอุ่นเครื่องที่สวีเดน ไร้เงารูนีย์ หลังบาดเจ็บที่หัวไหล่

กีฬา
6 ส.ค. 56
08:09
32
Logo Thai PBS
แมนฯยู เตรียมอุ่นเครื่องที่สวีเดน ไร้เงารูนีย์ หลังบาดเจ็บที่หัวไหล่

ทีมนักเตะเเมนฯยู เตรียมลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมเอไอเค ที่กรุงสต็อคโฮม ประเทศสวีเดน โดยไร้เงา เวย์น รูนี่ย์ หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ ขณะที่มอยส์ ยัน รูนีย์ หายทันลงช่วยทีมในช่วงเปิดฤดูกาลอย่างเเน่นอน

ทีมนักเตะเเมนเชสเตอยูไนเต็ด นำโดย เนมานญ่า วิดิช กองหลังกัปตันทีม เดินทางถึงกรุงสต็อคโฮม ประเทศสวีเดน เพื่อเตรียมลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมเอไอเค ในคืนวันที่ 6 สิงหาคมนี้ โดยไม่มีชื่อของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าวัย 27 ปี ร่วมเดินทางมาด้วย ซึ่งทางด้านเดวิด มอยส์ กุนซือเเมนฯยู ให้สัมภาษณ์ว่า รูนี่ย์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ ระหว่างลงเล่นกับ รีล เบติส ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่สำคัญ มอยส์ ยังยืนว่า รูนี่ย์ จะหายทันลงช่วยทีมในช่วงเปิดฤดูกาลอย่างเเน่นอน รูนี่ย์ ตกเป็นข่าวว่าถูกเชลซี ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวถึง 2 ครั้ง เเต่ถูกเเมนฯยูตอบปฏิเสธไปทั้ง 2 ครั้ง หลังจากจบเกมอุ่นเครื่องในคืนนี้ เเมนฯยู เตรียมกลับไปเล่นเกม เทสติโมเนียลเเม็ทช์ของริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เซบีญ่า ในวันศุกร์นี้ที่ 9 กรกฎาคม ที่โอลด์เเทรฟฟอร์ด ก่อนจะเล่นศึกคอมมูนิตี้ชิลด์ กับ วีเเกนในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม

ส่วน โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ผ่านการตรวจร่างกาย และย้ายจากบาเลนเซีย มาร่วมทีมสเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ ทั้งนี้ โซลดาโด้ มีโอกาสลงสนามให้กับสเปอร์นัดแรกคือเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของทีมที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน พบกับ เอสปันญอล สำหรับ โซลดาโด้ เป็นนักเตะฝึกหัดของรีล มาดริด ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับเกตาเฟ่ และ บาเลนเซีย ซึ่งฤดูกาลที่แล้วโซลดาโด้ยิงไปทั้งสิ้น 24 ประตูในลาลีกา ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส เพิ่งทุ่มเงินคว้าตัว เปาลินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลี่ยน และ เนเซอร์ ชาดลี่ ปีกทีมชาติเบลเยี่ยมมาร่วมทีมด้วยค่าตัวร่วมกัน 25 ล้านปอนด์ ทำให้สื่อในอังกฤษเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่สเปอร์สอาจขาย กาเร็ธ เบล ให้กับรีล มาดริด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง