จิม ฟิวริก-อดัม สก็อตต์ ผู้นำร่วม กอล์ฟ พีจีเอ รอบแรก

กีฬา
9 ส.ค. 56
07:52
42
Logo Thai PBS
จิม ฟิวริก-อดัม สก็อตต์ ผู้นำร่วม กอล์ฟ พีจีเอ รอบแรก

จิม ฟิวริก และ อดัม สก็อตต์ เป็นผู้นำร่วมกันในรอบแรกของการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ แชมเปี้ยน ชิพ ส่วน โปร กีรเดช อภิบาลรัตน์ อยู่ที่ 11 ร่วม

ที่สนามโอ๊ค ฮิลล์ คันทรี คลับ ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เป็นการแข่งขันรอบแรกของเมเจอร์สุดท้ายของปี โดยช่วงท้ายมีฝนตกลงมาบางช่วงทำนักกอล์ฟบางส่วนแข่งจบล่าช้า ผลปรากฏว่าจิม ฟิวริก โปรเจ้าถิ่น และ อดัม สก็อตต์ จากออสเตรเลีย แชมป์ เดอะ มาสเตอร์ ปีนี้ มีคะแนนเท่ากันที่ 5 อันเดอร์ เป็นผู้นำร่วม ส่วนที่ 2 มีคะแนนเท่ากัน 2 คนเช่นกัน ที่ 4 อันเดอร์ ได้แก่ ลีเวสต์ วูด จากอังกฤษ และ เดวิด เฮิร์น จากแคนาดา

ส่วนผลงานของ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรมือ 1 ของโลก ทำไป 2 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ กับอีก 1 ดับเบิ้ลโบกี้ มีคะแนน 1 โอเวอร์ อยู่ที่ 50 ร่วม ผลงานของโปรไทย 2 คน โปรอาร์ม กีรเดช อภิบาลรัตน์ มี 2 อันเดอร์ อยู่ที่ 11 ร่วม ส่วน โปรช้าง ธงชัย ใจดี มี อีเว่นพาร์ อยู่ที่ 36 ร่วม

ผลงานนักกอล์ฟคนอื่นๆ รอรี่ แม็กอิลลอย มือ 2 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ มี 1 อันเดอร์ อยู่ที่ 22 ร่วม, ฟิล มิคเคลสัน แชมป์ ดิ โอเพ่น เมื่อเดือนที่แล้ว มี 1 โอเวอร์ อยู่ที่ 50 ร่วม เท่ากับ ลุค โดนัลล์ โปรจากอังกฤษ, ดัสติน จอห์นสัน โปรเจ้าถิ่น และ ยาง ยอง อึน มี คะแนนเท่ากันที่ 2 โอเวอร์ อยู่ที่ 74 ร่วม

เทนนิส โรเจอร์ คัพ ที่แคนนาดา รอบ 16 คนสุดท้าย

เทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ โรเจอร์ คัพ ที่มอนทรีออล ประเทศแคนาดา ประเภทชายเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย ราฟาเอล นาดาล มือ 4 ของรายการ พบกับ เจอร์ซี่ ยาโนวิช มือ 15 ของรายการ จากโปแลนด์ ปรากฏว่า เป็น นาดาล เอาชนะไป 2 เซตรวด คะแนน 7-6 ( 7-4 ), 6-4

เออร์เนส กูลบิส จากลัตเวีย พลิกล็อกชนะ แอนดี้ เมอร์เรย์ มือ 2 ของโลก จากสก็อตแลนด์ ไป 2 เซตรวด คะแนน 6-4, 6-3...กูลบิส เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอร์โต้ จากอาร์เจนติน่า หรือ มิรอส ราโอนิก จาก แคนาดา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง