"น้องเมย์ รัชนก" คาดหวังเป็นมือ 1 ของโลก

กีฬา
13 ส.ค. 56
02:01
22
Logo Thai PBS
"น้องเมย์ รัชนก" คาดหวังเป็นมือ 1 ของโลก

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ คาดหวังขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก และคว้าเหรียญทองโอลิมปิก โดยเตรียมเข้าพบนายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาลในวันนี้ (13 ส.ค.2556) ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้บรรจุน้องเมย์เป็นข้าราชการตำรวจชั้นประทวนแล้ว

พลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงการบรรจุน้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ เป็นข้าราชการตำรวจชั้นประทวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้หากน้องเมย์จบการศึกษาระดับปริญญาตรีก็จะบรรจุให้เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตรทันที

ขณะที่น้องเมย์ เผยว่ารู้สึกซาบซึ้งกับกำลังใจของทุกคนที่สนับสนุน และจะพยายามทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะการเป็นมือ 1 ของโลกและแชมป์โอลิมปิกเพื่อให้สมกับที่ทุกคนคอยเชียร์และสนับสนุนเป็นอย่างดี

ขณะที่แม่ปุก กมลา ทองกร ผู้อำนวยการสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอดต้นสังกัด ระบุว่าจะให้น้องเมย์กลับมาซ้อมโดยเร็วที่สุด เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันรายการชิงแชมป์ประเทศไทยในปลายเดือนนี้ รวมทั้งอีก 2 รายการใหญ่ในเดือนหน้าทั้ง ไชน่า มาสเตอร์ และ เจแปน โอเพ่น และอยากให้น้องเมย์พยายามเพื่อเป้าหมายที่สูงขึ้นต่อไป

ในวันนี้ (13 ส.ค.2556) ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เปิดโอกาสให้ น้องเมย์ เข้าพบ ที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อให้กำลังใจและรับมอบเงินอัดฉีด หลังจากนั้น น้องเมย์มีโปรแกรมไปทำฟันที่โรงพยาบาล ส่วนวันพรุ่งนี้ (14 ส.ค.2556) ยังคงมีโปรแกรมเดินสายพบผู้สนับสนุน และรับมอบเงินอัดฉีดอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีผู้ประสงค์เข้ามาสนับสนุนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง