"กาเร็ธ เบล" ตั้งเป้าเป็นตำนานนักเตะ "รีล มาดริด"

กีฬา
4 ก.ย. 56
06:50
182
Logo Thai PBS
"กาเร็ธ เบล" ตั้งเป้าเป็นตำนานนักเตะ "รีล มาดริด"

กาเร็ธ เบล ยอมรับว่า การย้ายมาร่วมทีมรีล มาดริด ถือเป็นการเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของตัวเอง พร้อมตั้งเป้าเป็นตำนานของสโมสร

หลังจากที่ กาเร็ธ เบล ได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลรีล มาดริด อย่างยิ่งใหญ่นับตั้งแต่ย้ายจากสเปอร์สมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 85.3 ล้านปอนด์ ซึ่งนอกจาก เบล จะให้สัมภาษณ์ขอบคุณแฟนบอลแล้วเขายังให้เหตุผลที่ย้ายมาเล่นกับมาดริดว่า สมัยยังเป็นเด็ก เขาชอบดูฟุตบอล และ รีล มาดริด ก็เป็นทีมที่เขาดูการแข่งขันเป็นประจำ และตอนนี้ก็เหมือนความฝันที่เป็นจริง

เบล ยังบอกด้วยว่า เขามีนักเตะในดวงใจอย่าง ปุสกัส, ดิ สเตฟาโน่ และตำนานนักเตะอีกหลายคน ซึ่งหวังว่าต่อไปเขาจะกลายเป็นตำนานของสโมสรเช่นเดียวกับนักเตะเหล่านี้ ทั้งนี้ เบล ยังพูดถึงเพื่อนร่วมทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และมีความกดดันอยู่บ้างที่ต้องร่วมงานกัน

ส่วนทีมชาติอังกฤษภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ยังเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนที่พวกเขาจะเปิดสนามเวมบลีย์ พบกับ มอลโดว่า ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกวันศุกร์นี้ (6 ก.ย.) ต่อด้วยบุกไปเยือน ยูเครน ในวันที่ 10 ก.ย.โดยสถานการณ์ของอังกฤษ มีคะแนนตามหลัง มอนเตเนโกร จ่าฝูงอยู่ 2 แต้ม

ขณะที่ ธีโอ วัลคอตต์ พูดถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่าง เมซุต โอซิล ที่ย้ายจากรีล มาดริดมาอาร์เซนอลด้วยค่าตัวเป็นสถิติใหม่ของสโมสร โดยวัลคอตต์เผยว่า เคยพบกับโอซิล ในทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 21 ปี และเยอรมนี ก็ชนะ อังกฤษ ไปถึง 4-0 ซึ่งโอซิลเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นด้วยกันในสนาม

สำหรับทีมชาติอังกฤษชุดนี้ขาดนักเตะหลายคนที่มีอาการบาดเจ็บ ไมว่าจะเป็น เวย์น รูนี่ย์ ฟิล โจนส์ และ เกล็น จอห์นสัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง