ผบ.ตร.เยี่ยมตำรวจพนมสารคามถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย ระบุทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

อาชญากรรม
12 เม.ย. 58
10:05
175
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.เยี่ยมตำรวจพนมสารคามถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย ระบุทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

ผบ.ตร.เข้าเยี่ยมตำรวจที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายขณะแสดงตัวจับกุมยึดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งอาการขณะนี้แพทย์เอ็กซเรย์สมองพบว่าไม่มีเลือดคั่ง ขณะที่การติดตามผู้ก่อเหตุ ผบ.ตร.ระบุว่าทราบตัวแล้วซึ่งพบว่าเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

วันนี้ (12 เม.ย.2558) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาเยี่ยม พ.ต.ท.กฤษณ์ บุญเรืองคณาภรณ์ สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรพนมสารคาม ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บขณะทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยภายในสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่าขณะนี้ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเป็นบุคคลที่ข้องเกี่ยวกับยาเสพติด โดยขณะเกิดเหตุตำรวจสืบสวนพบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมียาเสพติดและปืนอยู่ภายในรถจึงขอตรวจค้น แต่ถูกทำร้ายร่างกายก่อนพร้อมทั้งขอให้ผู้ก่อเหตุมอบตัวกับตำรวจ

สำหรับอาการของ พ.ต.ท.กฤษณ์ ยังคงตักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจและยังมีอาการใบหน้าขวาบวม กระดูกเบ้าตาและโหนกแก้มขวาแตก ส่วนผลการเอ็กซเรย์สมองไม่พบมีเลือดคั่ง แต่ยังคงต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอีกประมาณ 20 วัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง