"อังกฤษ" ขาด 3 ตัวหลัก ลงฟาดแข้ง "ยูเครน" ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก คืนนี้

กีฬา
10 ก.ย. 56
02:14
44
Logo Thai PBS
"อังกฤษ" ขาด 3 ตัวหลัก ลงฟาดแข้ง "ยูเครน" ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก คืนนี้

ทีมชาติอังกฤษจะขาดกองหน้าตัวหลักถึง 3 คนในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเกมบุกไปเยือน ยูเครน คืนนี้ ซึ่งหากทีมใดชนะมีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้ารอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอช... รอย ฮอดจ์สัน จะคุมทีมชาติอังกฤษบุกไปเยือน ยูเครน ซึ่งนัดที่แล้ว อังกฤษ ชนะ มอลโดว่า 4-0 พร้อมกับขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มมี 15 คะแนนเท่ากับ มอนเตเนโกร แต่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

 
เกมนี้ อังกฤษ จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ และ ดาเนี่ยล สเตอริดจ์ ในแนวรุกเนื่องจากทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าอีกคนก็ติดโทษแบน ทำให้ ริกกี้ แลมเบิร์ด กองหน้าทีมเซาท์แธมป์ตันจะได้โอกาสลงสนามอีกหนึ่งนัด
 
ขณะเดียวกันฮอดจ์สัน ยืนยันว่าจะส่ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ลงสนาม และมั่นใจว่าทีมชาติอังกฤษจะชนะในการติดทีมชาตินัดที่ 100 ของแลมพาร์ด... ส่วน ยูเครน หากชนะนัดนี้พวกเขาจะแซงอังกฤษ และ มอนเตเนโกร ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงทันที เพราะมีคะแนนตามหลังทั้งสองทีมอยู่ 1 แต้ม
 
เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสหญิงมือหนึ่งของโลก โชว์ถ้วยแชมป์ยูเอส โอเพ่น ที่บริเวณเซนทรัล ปาร์ค ในกรุงนิวยอร์ค หลังจากที่เธอคว้าแชมป์ด้วยการเอาชนะ วิคตอเรีย อซาเรนก้า คู่ปรับเก่าในรอบชิงชนะเลิศ 2-1 เซต
 
สำหรับ เซเรน่า คว้าแชมป์แกรนด์สแลมป์ไปแล้ว 17 รายการ ขณะที่สถิติคว้าแชมป์แกรนด์สแลมป์ของฝ่ายหญิงสูงสุดยังคงเป็นของ มาร์กาเร็ต คอร์ต ตำนานนักเทนนิสจากออสเตรเลีย ที่คว้าแชมป์ได้ทั้งสิ้น 24 รายการ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง