ป.ป.ส.ระดมกำลังปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติด

ภูมิภาค
16 ก.ย. 56
05:13
263
Logo Thai PBS
ป.ป.ส.ระดมกำลังปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติด

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรภาค 1 และ ป.ป.ส. ระดมกำลังปฏิบัติการตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด สามารถจับผู้ต้องหาได้หลายคน พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 140,000 เม็ด และอาวุธปืนจำนวนมาก

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรภาค 1 และ ป.ป.ส. เข้าปิดล้อม เพื่อกวาดล้างยาเสพติด ในพื้นที่ อ.วังน้อย และ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วยการใช้เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำบินอยู่เหนือตลาดวังน้อย ริมถนนสายพหลโยธิน ก่อนที่ชุดปราบไพรี จะโรยตัวจากเฮลิคอปเตอร์พร้อมอาวุธครบมือ เข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 20 หมู่ 7 ตำบลลำไทร อำเภอวังน้อย ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบนางน้อย เริงใจ อายุ 62 ปี เจ้าของบ้านอยู่กับญาติ และหลานๆ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำกำลัง เข้าตรวจค้นบ้านเช่าเลขที่ 88/61 หมู่ 9 ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน หลังจากสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นที่พักยาบ้า พบยาบ้ากว่า 140,000 เม็ด

พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า การตรวจค้นบ้านหลักแรกบ้าน เนื่องจากสืบทราบว่าเป็นเครือข่ายจากเรือนจำคลองไผ่ ซึ่งนายราชภูมิ พันธ์ฉิมเล็ก สามีของนางเริงใจถูกจับไปเมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมา และมีพฤติกรรมในการสั่งยาเสพติดจากเรือนจำ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายสมชาติ ทะนงชิด, น.ส.มิรันตี ธิดา และนายธงชัย อำนวยพานิชย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดียาเสพติดได้ที่บ้านในเขตอำเภอวังน้อย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง