"บุรีรัมย์" เสมอ "อาร์มี่" 0 - 0 พลาดทำแต้มทิ้งห่าง เอสซีจีเมืองทอง

กีฬา
23 ก.ย. 56
04:28
31
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์" เสมอ "อาร์มี่" 0 - 0 พลาดทำแต้มทิ้งห่าง เอสซีจีเมืองทอง

บุรีรัมย์มีโอกาสยังทำคะแนนทิ้งห่างเอสซีจีเมืองทอง แต่มาพลาดทำได้เพียงแค่เสมอกับอาร์มี่ 0-0 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก

อาร์มี่ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์จ่าฝูง เกมนี้หากบุรีรัมย์ เก็บแต้มได้จากอาร์มี่จะทำให้แต้มทิ้งห่าง เอสซีจีเมืองทองที่เสมอกับสมุทรสงครามมาเมื่อวันเสาร์ เกมนี้ บิยอร์น ลินเดมัน ที่ประสบอุบัติเหตุโดนรถแท็กซี่ชน ยังสามารถฟิตกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงได้

สภาพสนามค่อนข้างแฉะเพราะฝนตกลงมาอย่างหนัก ทั้ง 2 ทีมจึงเล่นลำบาก แม้อาร์มี่จะครองเกมได้ดีกว่าในช่วง 15 นาทีแรก แต่ยังมีความผิดพลาดในเกมรับ และโดนสุริยา ดอมไธสง ฉกบอลไปแต่กลับตัดสินใจจ่ายให้เพื่อนจึงทำให้โดนสกัดเอาไว้ได้ จบครึ่งแรก อาร์มี่เสมกับบุรีรัรมย์ 0 - 0

ครึ่งหลังบุรีรัมย์ครองเกมไว้ได้ทั้งหมด และส่งผู้เล่นทั้งอนาวิน ไค ฮิราโนะ ลงมาแทน แต่ทำอะไรไม่ได้จบเกม อาร์มี่เสมอกับบุรีรัมย์ 0 - 0 บุรีรัมย์ยังนำจ่าฝูง 65 คะแนน โดยนำเอสซีจีเมืองทอง 5 คะแนน นัดต่อไปทั้ง 2 ทีมจะพบกับในศึก มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศวันพุธนี้ (25 ก.ย.)

อีกคู่ แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บางกอกกล๊าส เพียงแค่ 22 นาทีแรกของเกม บางกอกกล๊าสต้องเหลือ 10 คนหลังจากที่ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ โดนทำฟาวด์แต่กลับไปเล่นนอกเกม ผลักหน้าวิทยา จึงโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

แม้ว่าจะมีตัวผู้เล่นน้อยกว่าแต่บางกอกกล๊าสกลับนำจากจังหวะสวนกลับ ฟลาเวียน มิเชลลินี่ ดีดบอลแบบเหนือชั้นทำให้บางกอกกล๊าสนำ 1 - 0 นาที 31 แบงค็อก กดดันบางกอกกล๊าสอย่างหนัก จนได้ประตูตีเสมอช่วงท้ายเกม นิรศ ทวีกุล นายทวารของบางกอกกล๊าสปัดบอลมาไม่ได้ นฤพล พุฒซ้อน กองกลางดาวรุ่งที่เพิ่งถูกเปลี่ยนลงมาชิพข้ามหัว เป็นประตูตีเสมอให้กับ แบงค็อก 1 - 1 จบเกมด้วยสกอร์นี้ แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ผลคู่อื่น อินทรีเพื่อนตำรวจ ยิงทดเจ็บตามตีเสมอ โอสถสภาเอ็ม 150 สระบุรี 1 - 1 พัทยายังแรงต่อเนื่องไล่ถล่มชัยนาท 3 - 0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง