หัวหน้าพรรคเร่งลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียงโค้งสุดท้าย

การเมือง
1 ก.ค. 54
00:46
25
Logo Thai PBS
หัวหน้าพรรคเร่งลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียงโค้งสุดท้าย

บรรยากาศหาเสียงเลือกตั้งในช่วงโค้งสุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องออกตรวจ และ รักษาความปลอดภัยในหลายพื้นที่อย่างเข้มงวด ล่าสุดบริเวณตรงข้ามที่ทำการพรรคเพื่อไทย เขต 1 จังหวัดพระนครศรีอยุธยาถูกปาด้วยระเบิดเพลิง 4 ลูก

 

<"">
 
<"">

ตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบจุดระเบิดเพลิง ใกล้ที่ทำการพรรคเพื่อไทย เขต 1 โดยคนร้ายใช้น้ำมันเบนซินบรรจุขวดแล้วปาใส่ศาลาที่พักริมทางตรงข้ามที่ทำการพรรคเพื่อไทยเขตหนึ่ง 4 ลูกทำให้ไฟลุกลามบริเวณใกล้เคียง แต่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ที่ปรึกษาสัญญาบัตร 10 เดินทางไปตรวจสอบการเก็บหีบบัตรเลือกตั้งล่วงหน้าที่สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 4 กล่อง โดยเจ้าหน้าที่จัดกำลังเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง และ ติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งด้านนอกและด้านใน เช่นเดียวกับตำรวจจังหวัดพัทลุง กวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ ตรวจยึดปืนไม่มีใบอนุญาต 57 กระบอก เครื่องกระสุนกว่า 600 นัด และควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 80 คน

 

<"">
 
<"">

นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน เดินทางไปปราศัยที่วัดศรีจอมธาตุ อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร ท่ามกลางสายฝนที่ตกมาตลอดทั้งวัน โดยชูนโยบายการปลูกอ้อย และ มันสำปะหลังเป็นพืชพลังงานทางเลือก

ส่วนที่จังหวัดอุบลราชธานีนายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 ของพรรค หาเสียงในอำเภอตระการพืชผล และ ยืนยันจะแก้ไขปัญหายาเสพติดที่กำลังระบาดในกลุ่มวัยรุ่น และ ผลักดันโครงการชลประทานระบบท่อ

ขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ไปช่วยนายประชา ประสพดี หาเสียงที่จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนจะขึ้นเวทีปราศรัยโดยเน้นนโยบายเรื่อง เศรษฐกิจ การศึกษา การคมนาคมขยายเส้นทางรถไฟฟ้ามาถึงจังหวัดสมุทรปราการ จัดระบบแรงงานปรับค่าแรงขั้นต่ำ ยกระดับความเป็นอยู่ ถมทะเลสร้างเมืองใหม่ ซึ่งเป็นนโยบายหลักของ พรรคเพื่อไทย

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง