"ผกก.สน.โคกคราม"ปฏิเสธมีการเรียกรับผลประโยชน์ คดี"ยาเสพติด"

อาชญากรรม
26 ก.ย. 56
15:04
262
Logo Thai PBS
"ผกก.สน.โคกคราม"ปฏิเสธมีการเรียกรับผลประโยชน์ คดี"ยาเสพติด"

ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม ยืนยัน ไม่มีการจับยาเสพติดและการเรียกรับผลประโยชน์ ตามที่มีผู้ให้ข้อมูล ส่วนผลการตรวจพิสูจน์ศพรองสารวัตรสืบสวน ผู้กำกับ บอกว่าให้น้ำหนักไปที่การยิงตัวเอง

ภาพการซ้อมยิงปืน ที่ร.ต.ต.วรพจน์ เสฎฐวัฒอังกูล รองสารวัตรสืบสวนนครบาลโคกคราม ถือปืนด้วยมือขวา เป็นหลักฐาน ที่บุคคลเกี่ยวข้องนำมาแสดง เพื่อแก้ข้อสงสัยว่าร.ต.ต.วรพจน์ถนัดมือขวาไม่ใช่มือซ้าย นอกจากนี้ยังมีภาพในอิริยาบทต่างๆ ที่ทำกิจกรรมโดยใช้มือขวาเป็นหลัก

พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยว่า ผลการสอบสวนเบื้องต้น ไม่มีการเรียกรับผลประโยชน์จากการจับยาเสพติด ตามที่มีการตั้งข้อสังเกตจากคนใกล้ชิดร.ต.ต.วรพจน์

ทีมข่าวไทยพีบีเอสลงสำรวจที่เกิดเหตุ พบว่ามีกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ มีรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดของกรุงเทพมหานคร บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งขณะเกิดเหตุมีผู้ชาย 1 คน ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร เดินมาคุยกับร.ต.ต.วรพจน์จริง หลังจากคนขับรถเดินลงจากรถและข้ามถนนไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยว แต่ชายคนนั้นได้ขึ้นไปนั่งบนรถบริเวณด้านหลังซ้าย ประมาณ 2-3 นาทีก่อนจะลงมา และร.ต.ต.วรพจน์ก็เสียชีวิต ซึ่งภาพวงจรปิดดังกล่าวยังไม่มีการเปิดเผยต่อสื่อมวลชน เนื่องจากตำรวจใช้เป็นพยานหลักฐานทางคดี ขณะที่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ญาติได้ฌาปนกิจศพร.ต.ต.วรพจน์แล้ว ที่วัดโพธิ์ดาราราม จ.อุตรดิตถ์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง