ตร.คลองตันเร่งหาตัวคนร้ายปล้นทรัพย์ "บรูซ แกสตัน"

อาชญากรรม
1 ก.ค. 54
08:01
20
Logo Thai PBS
ตร.คลองตันเร่งหาตัวคนร้ายปล้นทรัพย์ "บรูซ แกสตัน"

ชุดสืบสวนตำรวจนครบาลคลองตัน เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามละแวกใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส พระโขนง หากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นโทรศัพท์ของนายบรูซ แกสตัน นักดนตรีผู้ก่อตั้งวงฟองน้ำ และ ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และ ใบหน้าเย็บ 33 เข็ม

พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า คดีที่นายบรูซ แกสตัน นักดนตรีไทยฟิวชั่น ผู้ก่อตั้งวงฟองน้ำที่ถูกคนร้ายเป็นวัยรุ่นประมาณ 6 คน รุมทำร้ายที่บริเวณทางขึ้นลงรถไฟฟ้าพระโขนงเพื่อปล้นทรัพย์โทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 ทำให้นายแกสตันได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้าเย็บ 33 เข็มว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง รวมถึงเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายทั้งหมดจะหลบหนีเพื่อตรวจสอบบุคคลต้องสงสัย

ซึ่งตามภาพที่พบเห็นจักรยานยนต์ 2 คันจอดอยู่ที่จุดแห่งหนึ่ง ซึ่งชุดสืบสวนได้เห็นลักษณะรูปพรรณของคนร้าย และ เชื่อว่ากลุ่มคนร้ายทั้งหมดน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่น แต่ยังต้องตรวจสอบว่าอยู่ในพื้นที่ของคลองตัน หรือ เป็นคนจากละแวกอื่น

นอกจากนี้ยังได้ตรวจสอบสัญญาณการใช้โทรศัพท์ที่กลุ่มคนร้ายได้ขโมยไปพบว่าครั้งสุดท้ายมีการติดต่อสื่อสารบริเวณแยกมเหศักดิ์ ตัดกับสุรวงศ์ โดยหลังจากนั้นสัญญาณได้ขาดหายไป และ ตำรวจอยู่ระหว่างการประสานบริษัทเจ้าของสัญญาณโทรสัพท์เพื่อติดตามหาเครื่องสำหรับเหตุนี้เกิดขึ้น

สำหรับเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.เวลาประมาณ 23.00 น. ซึ่งนายแกสตันกำลังเดินทางกลับมาจากทำงานเพื่อเข้าที่พักภายในซอยสุขุมวิท 65 โดยตรงจุดเกิดเหตุที่คนร้ายปล้นทรัพย์คือด้านหน้าโรงแรมจัสมิน และ มีพนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรมเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด แต่เป็นช่วงเวลากลางคืนทำให้พนักงานไม่สามารถจดจำรูปพรรณของคนร้ายได้

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง