"เดวิด มอยส์" พอใจผลเสมอ "ชัคเตอร์ โดเนตส์ค"

กีฬา
3 ต.ค. 56
07:59
78
Logo Thai PBS
"เดวิด มอยส์" พอใจผลเสมอ "ชัคเตอร์ โดเนตส์ค"

เดวิด มอยส์ ยืนยันว่าผลเสมอในเกมกับชัคเตอร์ โดเนตส์ค ไม่มีอะไรเสียหาย พร้อมชมทีมจากยูเครนว่าเล่นได้ดีในนัดนี้

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม แมนยูไนเต็ด ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค 1-1 ทั้งที่ได้ประตูนำก่อนจาก แดนนี่ เวลเบ็ค อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ บอกว่า การเป็นทีมเยือนและเก็บแต้มได้ก็ถือว่าไม่เลวร้ายอะไร เนื่องจากชัคเตอร์สเล่นได้ดีและสามารถสร้างความกดดันได้มากในครึ่งหลัง

ขณะที่ เมียร์ก้า ลูเชสคู กุนซือของชัคเตอร์ เผยว่าเป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจของทั้ง 2 ทีม โดยแมนฯยูไนเต็ด ยังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ มี 4 คะแนนเท่ากับ ชัคเตอร์ ส่วนผลอีกคู่ เลเวอร์คูเซ่น ชนะ รีล โซเซียดัด 2-1

นอกจากนี้ ไรอัน กิ๊กส์ ยังทำสถิติเป็นนักฟุตบอลที่ลงเล่นในแชมเปี้ยนลีกมากที่สุด หลังลงเล่นนัดที่ 145 ทำลายสถิติเดิมของ ราอูล กอนซาเลซ ที่เล่นในถ้วยใหญ่ของยุโรปไป 144 นัด โดย กิ๊กส์ คว้าแชมป์ยุโรปกับแมนยูได้ 2 สมัยจากการเข้าชิง 4 ครั้ง

ส่วนบิ๊กแมตช์ที่สนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แมนซิตี้ แพ้คาบ้านต่อแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค 3-1 ชนิดที่ บาเยิร์น เล่นได้เหนือกว่าและนำห่างก่อนถึง 3-0  เป๊ป กวาดิโอล่า โค้ชของบาเยิร์น เผยว่า มีความสุขมากกับฟอร์มของลูกทีม และการเก็บ 6 แต้มเต็มจาก 2 นัดเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไป

ส่วน มานูเอล เปเยกรินี่ ยอมรับว่าแมนซิตี้เล่นได้ไม่ดีจริง ๆ ในนัดนี้ เพราะแทบจะครองบอลไม่ได้เลย ซึ่งแตกต่างกับแมนซิตี้ที่เล่นในลีกเหมือนเป็นคนละทีม โดยเวลานี้แมนซิตี้ มี 3 แต้มเท่ากับ ซีเอสเคเอ มอสโค ที่เอาชนะ วิคตอเรีย เพลเซ่น 3-2

ส่วนผลในกลุ่มบี ยูเวนตุส เสมอ กาลาตาซาราย 2-2, รีล มาดริด ชนะ โคเปนเฮเก้น 4-0 และกลุ่มซี อันเดอร์เลช แพ้ โอลิมเปียกอส 0-3 และ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ชนะ เบนฟิก้า 3-0 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง